1 tháng lại mở 1 cửa hàng ở Việt Nam, Uniqlo vừa công bố khai trương cửa hàng thứ 4 ngày 5/6, tại tòa nhà cao nhất nước Vincom Center Landmark 81
Uniqlo Vincom Center Landmark 81 sẽ khai trương vào ngày 5/6, đánh dấu tốc độ mở cửa 1 tháng/1 cửa hàng trong 3 tháng gần đây.
Uniqlo - thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng tiếp theo tại Việt Nam.
Cửa hàng Uniqlo thứ 4 tọa lạc tại tòa nhà cao nhất Việt Nam, thuộc trung tâm thương mại Vincom Center Landmark 81, chính thức khai trương vào ngày 5/6 tới.
Với tổng diện tích bán hàng (salesfloor) vào khoảng 2.000 m2, Uniqlo Vincom Center Landmark 81 sẽ trưng bày toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020, đồng thời ra mắt độc quyền BST kết hợp đặc biệt phiên bản giới hạn Uniqlo x Hana Tajima mùa Xuân/Hè 2020 mà thương hiệu thời trang từ Nhật Bản khẳng định "khách hàng không thể tìm thấy ở bất cứ cửa hàng nào khác của Uniqlo tại Việt Nam".
Nói về kế hoạch khai trương cửa hàng thứ ba tại TPHCM, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc Uniqlo Việt Nam chia sẻ: "Uniqlo Vincom Landmark 81 trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear của Uniqlo nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Cửa hàng mới cũng thể hiện cam kết của chúng tôi trong những nỗ lực nhằm gắn kết và trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng người dân nơi đây, đồng thời góp phần tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam thông qua một khu vực nghệ thuật độc đáo".
Thiết kế bên trong của cửa hàng được đầu tư đặc biệt với sự đa dạng khác nhau tùy theo tầng, bắt đầu bằng một khu vực trưng bày bên ngoài đặc biệt làm từ tre Việt được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa
Trước đó, ông Koyama Noriaki - Phó Chủ tịch Fast Retailing (công ty sở hữu thương hiệu Uniqlo) trong buổi làm việc với Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, Uniqlo dự kiến mở ít nhất 3 cửa hàng mới tại Hà Nội, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc.
Uniqlo là thương hiệu lớn nhất trong 6 thương hiệu chính của Fast Retailing - CTCP bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. 5 thương hiệu khác gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Trong năm tài khoá 2019, Fast Retailing có doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 nghìn tỷ yên, tương đương 21,53 tỷ USD). Hiện Uniqlo có hơn 2200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…
TIN CŨ HƠN
- Khai trương trong 2 tiếng đồng hồ, cửa hàng Uniqlo thứ 3 tại Việt Nam đón 1.000 khách tới mua
- Thế giới Di động: Doanh thu tháng 4 sụt 20%, sẽ giảm kế hoạch 2020 với nỗ lực đạt tối thiểu 80% lợi nhuận 2019
- Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam vào 15/5
- Hơn 300 triệu lượt tải mới chỉ trong 3 tháng, doanh thu ngang ngửa Youtube, TikTok đang trở thành thế lực 'không thể xem thường' trên mạng xã hội
- Giữa lúc giá thịt lợn tăng cao, MEATDeli hỗ trợ giá sốc cho người tiêu dùng
- Vissan báo lãi quý 1 tăng hơn 19%
- Lợi nhuận Vincom Retail xuống thấp nhất 2 năm sau khi tung gói 300 tỷ đồng hỗ trợ các đối tác vượt qua dịch Covid-19
- Chiếm 65% thị phần xúc xích nội địa, giá thịt heo tăng khiến Vissan báo lãi quý 1 tăng hơn 19%
- Doanh nghiệp từng bước tái khởi động
- Thêm 1 thương hiệu hàng đầu bán cho người Thái, ông chủ kín tiếng thu về hơn 5.000 tỷ đồng giữa lúc khó khăn dịch bệnh