4 quyền lợi khi mua hàng trên Adayroi khách hàng thường bỏ lỡ
1. Được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
Nỗi lo lớn nhất khi mua hàng trực tuyến là sản phẩm thực tế khác xa hình ảnh trên mạng, hoặc nguồn gốc xuất xứ không đảm bảo. Tuy vậy, với mục tiêu chung cùng Tập đoàn Vingroup là "Đem đến cuộc sống tốt hơn cho người Việt", Adayroi đưa ra các tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn nhà cung cấp, các sản phẩm được đưa lên sàn TMĐT.
Khi mua đồ trên Adayroi, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi Adayroi cam kết 100% sản phẩm trên sàn TMĐT đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín với giấy tờ đăng ký kinh doanh hợp pháp. Đồng thời, các sản phẩm đều có chế độ bảo hành - đổi trả rõ ràng, đặc biệt đối với các sản phẩm điện tử - điện lạnh, xe ô tô, xe máy,... Ngoài ra, Adayroi có chế độ chăm sóc khách hàng - hậu mãi tận tâm, nghiêm túc giải quyết sự cố và khúc mắc của khách hàng.
2. Được đồng kiểm sản phẩm khi nhận hàng
Thực tế đã có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi khách hàng không được kiểm tra hàng hóa, hoặc lơ đãng quên không kiểm tra sản phẩm dẫn đến phía giao vận giao nhầm kiện hàng, nhầm sản phẩm và thậm chí nhiều trường hợp lợi dụng việc không được phép kiểm tra này để lừa đảo. Adayroi luôn khuyến khích khách hàng đồng kiểm cùng phía giao vận để đảm bảo công bằng nhất. Đây là một trong những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của Adayroi.
3. Thời gian giao hàng linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán tiện lợi
Để việc nhận hàng được tối ưu và tiện lợi nhất, Adayroi cung cấp dịch vụ tùy chọn giao hàng theo ngày - giờ. Ngoài ra, các sản phẩm thực phẩm tươi sống trên Adayroi có chính sách giao hàng 2h, đảm bảo thực phẩm tới tay người tiêu dùng luôn tươi ngon nhất.
Bên cạnh đó, Adayroi cũng cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng như thanh toán qua cổng điện tử, thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (nhân viên giao vận có mang theo máy POS đến để khách hàng sử dụng thẻ thanh toán) - đảm bảo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
4. Chế độ bảo hành, chăm sóc, hậu mãi rõ ràng
Tất cả các sản phẩm trên Adayroi từ các sản phẩm điện tử - điện lạnh, xe,... đến các sản phẩm thời trang như đồng hồ đều có chế độ bảo hành minh bạch. Với mỗi mặt hàng, thông tin bảo hành luôn rõ ràng gồm: thời gian nhận đổi trả sản phẩm, thời gian nhận bảo hành miễn phí, thời gian nhận bảo hành mất phí, địa điểm nhận bảo hành,... (tùy từng sản phẩm sẽ có chế độ bảo hành riêng biệt).
Khi mua hàng, khách hàng chỉ cần kiểm tra thông tin trên website về việc sản phẩm có chế độ bảo hành không, trong thời gian bao lâu và thông tin bảo hành chi tiết. Khi nhận hàng, nếu kiểm tra không có giấy bảo hành, khách hàng hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng hoặc phản ánh lên hotline để được giải quyết, đảm bảo quyền lợi.
Trên đây là các quyền lợi mà Adayroi cam kết mang tới khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên sàn TMĐT. Với tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Adayroi luôn cố gắng đa dạng hóa sản phẩm, nâng cấp chất lượng dịch vụ và đề cao trải nghiệm khách hàng trên mọi kênh, xứng đáng là địa chỉ mua sắm tin cậy cho mọi gia đình.
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Sendo đón đầu tăng trưởng thương mại điện tử tại Việt Nam
- Lazada không cho kiểm hàng khi nhận, nhiều người lo mua nhầm hàng giả
- Đây là mô hình kinh doanh tiềm năng nhờ 'ăn theo' sự phát triển của thương mại điện tử trên thế giới
- Vì sao Amazon phải rút khỏi thị trường Trung Quốc?
- Ngành TMĐT Việt Nam tăng trưởng 30%/năm nhưng đang đối mặt căn bệnh được Jack Ma ví là 'ung thư' và đây là cách Bộ công thương ứng phó
- Việt Nam có đại dịch "1 sao" còn trên Amazon, đại dịch "5 sao" đang nhấn chìm website thương mại điện tử lớn nhất thế giới này
- Năm sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam nói không với hàng giả
- Kinh doanh điện tử và thương mại điện tử
- Quyền năng của sự tương tác
- Được xem là trợ thủ của thương mại điện tử nhưng thực tế sử dụng công cụ này là một điều bất ngờ tại Việt Nam