"Apple mảng gia dụng" Dyson chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Máy sấy tóc hơn 10 triệu đồng, máy hút bụi 21 triệu đồng, rẻ hơn hàng xách tay vài triệu
Dyson - thương hiệu được mệnh danh là "Apple của mảng gia dụng" vừa chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm tại Trung tâm Thương mại Crescent Mall, TPHCM, đánh dấu việc gia nhập thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm công nghệ mới nhất được hãng công nghệ gia dụng này giới thiệu gồm máy sấy tóc, máy hút bụi và máy lọc không khí - những sản phẩm thường dùng trong gia đình với nhu cầu tăng cao trong các giai đoạn giãn cách vì Covid-19.
Sản phẩm của Dyson đều nhấn vào tính hiệu suất và tính linh hoạt, với mức giá thuộc hàng cao cấp. Máy hút bụi không dây Dyson V11 Absolute được giới thiệu ở mức giá 20.990.000 đồng, máy sấy tóc có giá 10.990.000 đồng, máy lọc không khí có giá 9.790.000 đồng...
Các sản phẩm của Dyson được bán tại website chính thức, trung tâm trải nghiệm Dyson Demo Zone, trung tâm Takashimaya và Nguyễn Kim.
Trước đó, các sản phẩm Dyson đã được bán ở thị trường Việt Nam dưới dạng xách tay. Trong một video của kênh Youtube 2 năm trước, một máy tạo kiểu tóc Dyson Airwrap được báo giá 16 triệu đồng. Mới đây, sản phẩm tương tự cũng được một Youtuber giới thiệu với mức giá 20 triệu đồng.
Dyson hiện có 200 trung tâm trải nghiệm trên toàn thế giới.
James Dyson, Nhà sáng lập kiêm Kỹ sư trưởng, chia sẻ: "Mục tiêu của chúng tôi là làm cho mọi thứ hoạt động tốt hơn. Điều đó tưởng chừng đơn giản nhưng lại là động lực thúc đẩy chúng tôi luôn nỗ lực và phát triển".
Một bức tường trong Trung tâm Công nghệ Dyson tại Singapore.
"Đối với chúng tôi, cải tiến chính là mẹ đẻ của các phát minh. Chúng tôi mong muốn người tiêu dùng sẽ lựa chọn Dyson vì công nghệ và hiệu suất của các sản phẩm, nên chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đảm bảo các công nghệ của chúng tôi được tạo ra đúng như những mong muốn đó."
Dyson khởi đầu như một công ty gia đình của Anh cung cấp thiết bị phần cứng. Các sản phẩm Dyson đã tạo ra cuộc cách mạng trong công nghệ gia dụng, phục vụ cuộc sống hàng ngày. James Dyson - nhà sáng lập - hiện cũng là một trong những tỷ phú công nghệ giàu nhất nước Anh với khối tài sản trị giá 5,8 tỷ USD.
Năm 2017, Dyson được New York Times ví von như Apple của mảng gia dụng.
Tim Bajarin, Chủ tịch công ty tư vấn công nghệ Creative Strategies, nhận định: "Sẽ cực kỳ khó kiếm tiền nếu bạn không thuộc phân khúc cao cấp của thị trường. Đó là những gì Apple và Dyson đã làm rất tốt".
TIN CŨ HƠN
- Startup Stringee tiến hành gọi vốn Series A với mục tiêu mở rộng thị trường ra nước ngoài
- M&A 2020 dù giảm nhiệt do Covid-19 nhưng đầy gay cấn: Kusto đã nắm trọn Coteccons, Masan ráo riết cải tổ Vincomerce, người Thái vẫn vung tiền thâu tóm doanh nghiệp Việt
- Chi hơn 6,5 tỷ USD M&A tại Việt Nam "năm Covid" 2020, nhiều nhà đầu tư nước ngoài xin giảm gánh nặng thủ tục sáp nhập, nới hạn mức sở hữu
- Ứng dụng livestreaming đang lan nhanh từ Trung Quốc tới các thị trường lân cận, xu hướng được dự đoán sẽ bùng nổ toàn cầu
- Quỹ đầu tư Hàn Quốc quản lý 4,5 tỷ USD rót vốn vào hàng loạt doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, từ Grab, Tiki đến Masan
- Thêm "ông lớn" Nhật nhảy vào ngành bán lẻ Việt Nam: Mở cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á diện tích 2.000m2, đặt cả nhà máy sản xuất để gia tăng hiệu suất kinh doanh
- Đại dịch COVID-19 “bóp nghẹt” ngành bán lẻ châu Âu
- Nga gia hạn lệnh cấm vận nhập khẩu thực phẩm từ các nước phương Tây
- Khóa cửa thông minh Philips chính thức phân phối chính hãng tại Việt Nam
- Ai Cập - Thị trường tiềm năng cho sản phẩm cá ngừ đóng hộp Việt Nam