Bên trong Big C Hà Nội đầu tiên đổi tên mới, "lột xác" cỡ nào?
Theo thông tin từ Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành Hệ thống siêu thị GO!, Big C , Tops Market), từ ngày 1/10, siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển được đổi tên thành Tops Market.
Việc đổi tên này vốn đã được Tập đoàn thông báo từ năm trước, và đã thực hiện tại nhiều siêu thị ở TP HCM. Trước đó, đầu tháng 3/2021, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã hoàn tất việc chuyển đổi 3 siêu thị Big C tại TP Hồ Chí Minh thành Siêu thị Tops Market.
Trên cơ sở đó, các siêu thị Big C quy mô vừa, đặt tại các tòa nhà chung cư ở Hà Nội được nâng cấp thành siêu thị Tops Market. Hiện tại, toàn bộ nhận diện thương hiệu Big C tại siêu thị trên đường Nguyễn Xiển đã được thay thế hoàn toàn bằng thương hiệu "Tops market".
Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market), cho biết, chuỗi siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và chú trọng dịch vụ khách hàng.
Bên cạnh sự chuyển đổi sang Tops Market, theo lộ trình của Tập đoàn Central Retail Việt Nam đại siêu thị Big C sẽ chuyển đổi sang đại siêu thị GO! nhằm tái định vị thương hiệu, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và cải tiến cho người tiêu dùng. Đây là cuộc "tái định vị thương hiệu lớn, quy mô nhất" của thương hiệu bán lẻ này tại Việt Nam.
TIN CŨ HƠN
- Thế khó của doanh nghiệp sản xuất phân bón trong nước
- Chuỗi cung ứng khổng lồ của Nike tại Việt Nam: Thuê 138 nhà máy với gần nửa triệu lao động sản xuất lượng quần áo, giầy dép trị giá cả chục tỷ USD
- CEO Samsung Việt Nam: Chúng tôi đang xây trung tâm R&D 220 triệu USD tại Hà Nội, ‘khoe’ một tin vui của Việt Nam với các nhà đầu tư nước ngoài
- Bách Hoá Xanh cung ứng 25.000 tấn hàng tươi sống trong tháng 8/2021, trung bình mỗi ngày đạt 100 tỷ doanh thu
- Tháng "thử thách chưa từng có" của Thế Giới Di Động: Tổng doanh thu thấp nhất 3 năm, chuỗi điện máy tăng trưởng âm, chuỗi điện thoại lập đáy lịch sử
- Cú lột xác ngoạn mục từ căn bệnh "đột kim" của FPT: 10 năm chật vật quay lại mức vốn hóa 1,5 tỷ USD, nhưng chỉ mất 2 năm để tăng gấp 3 giá trị
- Vì sao doanh nghiệp “tỉnh lẻ” Dabaco nổi lên như ngôi sao sáng trong ngành chăn nuôi đầy áp lực từ ông lớn C.P, Vissan, Masan?
- Đơn hàng của Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh tăng 4 lần sau mở cửa
- Doanh nghiệp bán lẻ “kêu” nông sản trong nước khó lưu chuyển hơn hàng nhập khẩu?
- Founder Dh Foods giải mã câu chuyện tăng trưởng gấp đôi doanh số giữa đại dịch: Tham gia Shark Tank Việt Nam chính là điểm mấu chốt!