Bí kíp chinh phục mọi khách hàng thời trang khó tính của chủ shop
Điều này đòi hỏi chủ shop thời trang phải chuyên nghiệp từ sản phẩm đến cách thức bán hàng và quản lý cửa hàng.
Chị Hà (Hà Nội) là một "fashionista" chính hiệu. Theo chị, ngoài yêu cầu về chất lượng sản phẩm, giá cả, vị trí cửa hàng thì người mua hàng cũng rất quan tâm tới những yếu tố mang tới sự tiện lợi trong mua sắm như: thanh toán bằng thẻ, nhân viên tư vấn, check hàng trong kho hay toàn hệ thống một cách nhanh chóng để phản hồi cho khách… Đồng quan điểm với chị Hà, nhiều khách hàng tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang bán lẻ cũng cho rằng, chủ shop thời trang nên có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết, chiết khấu giá, giảm tiền trực tiếp trên hóa đơn hay tặng quà nhân ngày sinh nhật. Những yếu tố đó tưởng chừng như nhỏ nhưng lại có thể quyết định sự quay lại của các khách hàng hay không.
Không chỉ cung cấp nhiều tiện ích, chủ shop cần sự chuyên nghiệp
Với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, chủ shop thời trang cần thay đổi phương thức quản lý cửa hàng thì mới có thể phát triển. Nếu như trước đây, chủ shop thời trang thường hay ghi chép hàng ra hàng vào bằng sổ, thì giờ đây, như một xu hướng tất yếu, rất nhiều shop thời trang đã sử dụng phần mềm để quản lý cửa hàng. Trong số đó, MShopKeeper là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang được các chủ shop tin dùng nhiều nhất.
Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper của MISA mang tới sự tiện lợi cùng cách quản lý vô cùng chuyên nghiệp cho các chủ shop thời trang. Hiện có hơn 9.000 shop thời trang đang sử dụng hiệu quả phần mềm này
Điểm nổi trội của phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper so với cách quản lý truyền thống bằng sổ là có thể nhanh chóng, dễ dàng cập nhật hàng vào – hàng ra, còn tồn bao nhiêu trong kho, trên hệ thống còn hàng ở shop nào. Không những vậy, chủ shop có thể quản lý chính xác mọi hoạt động của cửa hàng mọi lúc, mọi nơi, trên các thiết bị thông minh. Những biến đổi về dòng tiền, hàng tồn kho, lỗ lãi, công nợ, nhân viên,… sẽ được cập nhật ngay lập tức trên các hệ thống báo cáo rất tiện lợi.
Theo nhiều chuyên gia, việc sử dụng MShopKeeper, ngoài những điểm nổi bật nêu trên, còn giúp chủ shop có thể tiết kiệm đến 30% chi phí vận hành và quản lý bán hàng; tăng 40% hiệu suất làm việc của nhân viên do mọi quy trình đã được tự động hóa từ việc tính tiền, check tồn kho hay kiểm kê hàng hóa, kết nối vận chuyển. Không những vậy, với xu hướng mua hàng online qua mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử, cũng sẽ giúp chủ shop quản lý hiệu quả các tiện ích đi kèm như: thanh toán bằng thẻ, quản lý khách hàng, gửi chương trình khuyến mại,…
Anh Đỗ Văn Tùng – Quản lý cửa hàng QK cho biết: "MShopKeeper tương đối dễ sử dụng. Sau khi nhập tất cả các mã hàng hóa vào thì việc quản lý cửa hàng, giám sát doanh thu, hàng hóa trong cửa hàng đã được thực hiện một cách khoa học và dễ dàng".
Chủ shop thời trang có thể đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper tại website www.mshopkeeper.vn hoặc liên hệ hotline 0904 885 833 để được tư vấn.
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- "Soi" việc mua sắm online của người Việt: Thích săn hàng giảm giá trong giờ hành chính
- Bán hàng không cần nhân viên
- [Marketing thời 4.0] Đưa hôn nhân đồng giới vào TVC và bài học làm marketing của PNJ: Hãy dũng cảm để không lãng phí ngân sách quảng cáo!
- Tăng cường hiệu quả marketing sử dụng website và mạng xã hội
- 4 chiến thuật marketing hiệu quả có chi phí thấp
- [Marketing thời 4.0] Khi siêu thị “phát giác” nữ sinh có thai trước cả… cha của cô gái
- Làm giàu nhờ kinh doanh Online hiệu quả
- Chatbot - công cụ giao tiếp chủ động với khách hàng
- “Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?
- Hợp tác bán hàng online với Amazon nhưng CEO của Adidas lại gọi đây là một 'cuộc chiến' mạo hiểm