Chuỗi cửa hàng nào có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường laptop Việt?
Theo số liệu của GfK, tốc độ tăng trưởng laptop tại FPT Shop đã vượt gấp 2 lần so với kế hoạch quý I/2021 và tăng gấp 2 lần so với thị trường chung. Hiện FPT Shop chiếm hơn 30% thị phần, là chuỗi cửa hàng có tốc độ tăng trưởng số 1 trên thị trường laptop.
Như vậy, cứ 10 laptop đang sử dụng tại Việt Nam thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop. "Thành tích này là kết quả của rất nhiều yếu tố: nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với điểm đến công nghệ; đa dạng hóa thương hiệu và những sản phẩm kinh doanh bằng việc bổ sung những sản phẩm mới của Microsoft Surface, AVITA, màn hình LCD, máy in... Ngoài ra, hệ thống luôn theo dõi sát sao thị trường, dự báo chính xác và đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, tận dụng tốt vị thế dẫn đầu về laptop gaming, Macbook M1. FPT Shop cũng đã áp dụng chiến lược đúng đắn khi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đồng loạt khai trương 70 Trung tâm laptop chuẩn mới trên toàn quốc." - ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối viễn thông di động của FPT Shop chia sẻ.
Tốc độ tăng trưởng laptop tại FPT Shop đang vượt gấp 2 lần so với kế hoạch quý I/2021 và tăng gấp 2 lần so với thị trường chung.
Được biết, vào sáng ngày 23/04, FPT Shop đã khai trương thêm 23 Trung tâm laptop, cán mốc 70 Trung tâm laptop trên toàn quốc, vượt xa kế hoạch của hệ thống. Đây đều là những cửa hàng chuyên biệt, tập trung bày bán các sản phẩm laptop và nhiều phụ kiện có liên quan.
Ngày 23/04, FPT Shop đã khai trương 70 Trung tâm laptop trên khắp cả nước, vượt kế hoạch ban đầu. Nhân dịp này, hệ thống mạnh tay giảm ngay từ 5 - 10% hầu hết laptop tại đây.
FPT Shop là đối tác lớn của các thương hiệu máy tính có bán trên thị trường Apple (Macbook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, AVITA với mức giá từ 6 triệu – 60 triệu, phù hợp cho nhiều nhu cầu cụ thể: Học tập-Văn phòng, Đồ hoạ - Kỹ thuật, Gaming, Mỏng nhẹ - Cao cấp.
Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 630 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trong đó có 70 Trung tâm laptop. Tất cả các cửa hàng đều trưng bày máy tính xách tay cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa cùng đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo bài bản.
TIN CŨ HƠN
- KIDO đạt 135 tỷ lợi nhuận sau thuế trong quý 1/2021, tăng 182% so với cùng kỳ
- Thị trường bán lẻ vẫn hoạt động cầm chừng, điểm sáng đến từ 2 thương hiệu lớn Nhật Bản là Muji và Uniqlo
- Không chỉ đổi mới trong cửa hàng offline, Bách hoá Xanh nâng cấp luôn không gian mua sắm online
- Chuỗi bán lẻ Vòng Xanh và hành trình chuyển đổi số cùng Base.vn
- Chọn cạnh tranh thay vì bán lại cho Masan, tương ớt Cholimex tiếp tục sống khỏe khi trả cổ tức 50%, EPS đạt 21.000 đồng
- SK Group chi 410 triệu USD mua cổ phần chuỗi siêu thị Vinmart và Vinmart+
- Co.opmart khuyến mãi lớn kỷ niệm 25 năm thành lập
- Doanh nghiệp thời trang nội, ngoại vui trở lại
- Về tay Masan, chuỗi VinMart sẽ lấn sân sang cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng trong năm nay
- Thế giới Di động (MWG): Lợi nhuận 2 tháng đầu năm tăng 18% lên 999 tỷ đồng trong khi doanh thu của ĐMX và TGDĐ không tăng trưởng