Chuỗi trà sữa House of Cha đồng loạt khai trương 3 cửa hàng đầu tháng 9 và 4 cửa hàng tháng 10
Địa chỉ các cửa hàng mới của House of Cha và lịch khai trương dự kiến trong tháng 9 như sau:
Chi nhánh House of Cha thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội dự kiến khai trương ngày 7/9/2019. Chi nhánh House of Cha RIO Tam Kỳ, Quảng Nam dự kiến khai trương ngày 6/9/2019, chi nhánh House of Cha 299 Nguyễn Khang, Hà Nội dự kiến khai trương ngày 15/9/2019.
Khách hàng chính uống trà sữa vẫn là giới trẻ và học sinh sinh viên, vì vậy mỗi địa điểm mở cửa hàng của House of Cha đều hướng đến những đối tượng khách hàng tiềm năng này.
Chi nhánh ở rạp chiếu phim RIO Tam Kỳ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vui chơi giải trí và ăn uống. Chuỗi rạp chiếu phim RIO có vị trí rất đắc địa tại thành phố Tam Kỳ và là rạp chiếu phim hàng đầu tại thành phố này với đầy đủ tiện ích cho giới trẻ như: trà sữa, café, gà rán, khu vui chơi trẻ em và 4 phòng chiếu phim. Khu phức hợp này hứa hẹn sẽ là tụ điểm mới của giới trẻ Tam Kỳ và các huyện lân cận.
Sau khi xem xét rất nhiều thương hiệu khác, chủ đầu tư khu phức hợp này đã quyết định hợp tác với House of Cha vì nhìn thấy được sự chuyên nghiệp cũng như tiềm năng mà thương hiệu này mang lại. House of Cha nằm ngay ở lối vào rạp chiếu phim, là vị trí đắc địa nhất của khu phức hợp này. Với lợi thế về thương hiệu, chất lượng cao, giá cả hợp lý kết hợp vị trí đắc địa, chi nhánh này của House of Cha hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn khách hàng trẻ nơi đây.
Chi nhánh ở thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội đặt tại Cụm 4 thị trấn Phúc Thọ, là cửa hàng trên mặt đường chính của thị trấn, với mật độ dân cư cao. Với thiết kế trẻ trung, hợp gu giới trẻ kết hợp với đồ uống ngon, giá có sự điều chỉnh cho phù hợp với mức sống của người địa phương, House of Cha tin tưởng sẽ làm hài lòng khách hàng nơi đây.
House of Cha là thương hiệu trà sữa Đài Loan đã có tiếng trên thị trường, thương hiệu này đang có sự phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc và có mặt ở nhiều tỉnh thành phố như: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hà Giang, Quảng Ninh, Bình Dương, Hải Dương, Sơn La, Đồng Nai… với việc liên tục khai trương đồng loạt nhiều cửa hàng trên toàn quốc chứng tỏ được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng cũng như cách tổ chức chuyên nghiệp của thương hiệu. Hiện thương hiệu này đã có gần 50 cửa hàng trên toàn quốc và sẽ tiếp tục khai trương đồng loạt nhiều cửa hàng trong thời gian tới.
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Doanh thu Hapro giảm nghìn tỷ nhưng lợi nhuận lại tăng mạnh
- Lotte mở cửa hàng miễn thuế thứ 4 ở Việt Nam
- Chuỗi "3 xanh" của VinMart lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường
- Ecocare Việt Nam - Doanh nghiệp trẻ đã biến vị đắng của quả bồ hòn thành vị ngọt trong kinh doanh
- Viettel Post chuyển toàn bộ mảng giao hàng cho đối tác MyGo, các đối thủ cũng có thể thành khách hàng
- Cách Bách Hóa Xanh bán gạo chứng tỏ họ hiểu khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất
- Tiki vừa mua công ty bán vé sự kiện trực tuyến TicketBox, tấn công lĩnh vực giải trí
- CEO Lazada Việt Nam, đại diện Golden Gate Ventures, Microsoft và hơn 100 startup sẽ quy tụ tại Hanoi Innovation Summit cuối tháng 8
- Mở riêng một chuỗi bán Điện thoại giá rẻ, Thế giới Di động muốn gì?
- Ra mắt chuỗi Điện thoại Siêu rẻ, Thế giới Di động tự tạo ra đối thủ cạnh tranh với hơn 1.000 cửa hàng điện thoại "siêu đắt" của chính mình?