Chuỗi trà sữa Yu Tang của ‘ông trùm F&B’ Golden Gate ra mắt mì trà sữa trân châu bắp bò: Chuyện gì đây?
“ Lấy cảm hứng từ món lẩu sữa trứ danh từ Đài Loan, với thành phần từ nước xương hầm và sữa tươi, Yu Tang đã sáng tạo và kết hợp với trà đen thêm hương thơm độc đáo, đi kèm cùng với bắp bò và trân châu đen nổi danh tại Yu Tang. Tất cả tạo nên một bát Mì Trà Sữa Trân Châu Bắp Bò - giá chỉ 98.000 đồng, độc đáo không ở đâu có được ”, chuỗi cửa hàng Yu Tang giới thiệu món mới trên fanpage Facebook.
Theo phản hồi khách hàng trên fanpage của Yu Tang, món mì trà sữa trân châu bắp bò sẽ được phục vụ tại các cơ sở ở Hà Nội của chuỗi này từ ngày 27/9. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ đem lại “cú twist vị giác” cho thực khách.
Sau 6 tiếng đăng tải, bài viết giới thiệu món mới của Yu Tang đã nhận được hơn 2.800 tương tác, 3.200 bình luận và 1.400 lượt chia sẻ. Bên cạnh những cư dân mạng tò mò rủ bạn bè đi ăn thử, đông đảo người dùng mạng xã hội “không tin món này có thật”, cho rằng sự kết hợp giữa mì Đài Loan và trà sữa trân châu là vô lý và “gây đau bụng”.
“ Tôi sợ mấy người nghĩ ra món này rồi đó ”, một người bình luận dưới bài viết của Yu Tang.
“ Tôi tưởng trà sữa hột vịt lộn với pizza bún đậu mắm tôm là đã quá lắm rồi chứ ”, một người khác nêu ý kiến.
Yu Tang là thương hiệu ra mắt hồi tháng 8/2017 của “ông trùm” F&B Golden Gate, cùng nhà với hàng loạt thương hiệu đình đám trong ngành như Manwah, Kichi-Kichi, Gogi House, Hutong, Isushi, Vuvuzela…
Sự ra đời của Yu Tang đánh dấu lần đầu tiên Golden Gate bước chân vào thị trường trà sữa. Ngoài trà sữa, Yu Tang còn bán các món ăn đường phố Đài Loan, bao gồm mì, sủi cảo, bánh bao… Sau Yu Tang, tới tháng 8/2023 Golden Gate mới cho ra đời chuỗi trà sữa tiếp theo là Universal Tea.
Trước mì trà sữa trân châu bắp bò, thị trường F&B Việt Nam từng xuất hiện nhiều món bị đánh giá là “kỳ lạ”, nặng nề hơn là “thảm họa ẩm thực”, gây xôn xao cộng đồng mạng như trà sữa hột vịt lộn hồi tháng 9/2023, hay gần đây là trà sữa hành lá. Một “ông lớn” F&B khác là Pizza 4P’s cũng từng gây tranh cãi khi cho ra mắt món pizza bún đậu mắm tôm.
Nhịp sống thị trường
TIN CŨ HƠN
- Ngành trà bước vào cuộc đua mới
- Doanh thu Thế Giới Di Động (MWG)cao nhất 4 tháng, chuỗi Bách Hóa Xanh và Era Blue tiếp tục "phình to"
- Thương hiệu kem Merino và Celano của Kido về tay Nutifood
- Co.opmart, Co.opxtra trợ giá 1.000 sản phẩm size lớn
- Top 5 chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam: Trung Nguyên xếp trên Highlands, The Coffee House bị loại khỏi danh sách nhường chỗ cho “anh em” của Katinat
- CEO Golden Gate muốn mở chuỗi phở trên nước Mỹ
- Mô hình nhượng quyền thành công Trung Nguyên E-Coffee ra mắt phiên bản mới
- Vua Nệm giảm lỗ vượt kế hoạch, dự kiến tăng trưởng dương trong năm 2024
- Ông chủ của Go!, Family Mart, Topmarket... kiếm 19.300 tỷ doanh thu tại Việt Nam trong 6T2024, vẫn thua Bách Hoá Xanh
- Bán ly trà sữa chỉ từ 15.000 đồng, một thương hiệu Việt mở được 80 cửa hàng không nhượng quyền, thu về hơn 550 tỷ mỗi năm