Cơ hội đầu tư kinh doanh nhượng quyền thương hiệu gà tươi Oven Maru Chicken
Oven Maru Chicken đã phát triển hơn 1 năm và đây là thời điểm thích hợp để mở rộng Oven Maru Chicken tại Việt Nam.
Nhà hàng Oven Maru Chicken
Món ăn nhà hàng Oven Maru Chicken
Là nhà hàng chuyên về các món gà nướng và các món ăn Hàn quốc truyền thống, Oven Maru luôn cam kết với tất cả khách hàng 3 tiêu chí sau: 100% không sử dụng dầu mỡ, 100% nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe, 100% không chế biến sẵn. Với công thức tẩm ướp gia vị độc quyền dựa theo nguyên tắc của Oven Maru tại Hàn Quốc, các món gà của Oven Maru mang một hương vị rất đặc trưng và ngon khó quên, chắc hẳn sẽ làm cho tất cả khách hàng quay trở lại. Bên cạnh các món gà, Oven Maru cũng phục vụ các món ăn Hàn quốc truyền thống như: Miến xào Hàn Quốc, Cơm nắm kimchi rong biển, Súp kim chi, Lẩu bánh gạo…Các món ăn ấy được chế biến một cách tỉ mỉ và công phu đậm đà hương vị đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc.
Với một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có lòng đam mê đối với ẩm thực Hàn Quốc, chúng tôi luôn tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều món ăn mới vừa mang đậm dấu ấn Hàn quốc vừa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên nhà hàng Oven Maru Chicken
Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo một cách bài bản về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng làm việc tập thể. Với hơn 1000 bình buận khá tốt trên foody, địa điểm ăn uống, google và facebook, chúng tôi tin rằng phải là một nhà hàng thật sự ấn tượng về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn mới đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như vậy.
Không gian nhà hàng Oven Maru Chicken
Oven Maru được thiết kế một cách tinh tế nhầm mang đến cho tất cả khách hàng sự ấm áp, thân thiện, gần gũi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn đặc trưng của phong cách nhà hàng Hàn Quốc.
Nhượng quyền thương hiệu
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, đã có rất nhiều nhà hàng gà Hàn quốc được mở ra tại Việt Nam, nhưng với một sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành ẩm thực, số lượng nhà hàng tồn tại và phát triển là rất ít và nhà hàng Oven Maru Chicken là một trong số những nhà hàng vẫn tồn tại và phát triển cho đến nay. Chúng tôi tin rằng phải là những người nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, có chiến lược kinh doanh rõ ràng, chúng tôi mới thành công như hôm nay. Hiện Oven Maru chicken đã hoạt động được 1 năm và mọi thứ đã đi vào ổn định, chúng tôi đã sẵn sàng nhận hợp tác từ các đối tác. Với châm ngôn “ cùng nhau tin tưởng, cùng nhau phát triển”, Oven Maru chicken sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho sự đầu tư của quý đối tác.
Quyền lợi của đối tác
Được tư vấn và đánh giá địa điểm kinh doanh, được xây dựng và thiết kế cửa hàng theo phong cách của Oven Maru, được hỗ trợ tối đa về việc đào tạo nhân sự, quảng cáo, tư vấn các loại thủ tục giấy tờ, được hướng dẫn bài bản cách kinh doanh hiệu quả, được xây đựng bộ tiêu chuẩn thực đơn, hệ thống bán hàng, nhập hàng chuẩn xác. Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và nguyên vật liệu với một mức giá cạnh tranh, được hỗ trợ set up nhà hàng một cách chi tiết. Quan trọng hơn hết, doanh thu mỗi tháng lên đến $ 50.000, lợi nhuận cao.
Liên hê
Ms Liên: Manager: 0903309964
Mr Jun: Director: 0934924092
TIN CŨ HƠN
- Buffet - Mô hình kinh doanh “lời không tưởng”: Khách ăn càng nhiều, nhà hàng càng lãi, nhờ áp dụng cả kinh tế học và tâm lý học
- Vingroup bất ngờ tuyên bố sản xuất điện thoại thông minh 'made in Vietnam', lấy thương hiệu Vsmart
- Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018
- Bà chủ Bông Flowers: Nhiều người đánh giá “sáng hoa, chiều rác” nhưng chúng tôi đã có những dự án mang về tiền tỷ
- Cách vua tương ớt gốc Việt bán Sriracha cho toàn nước Mỹ: Chỉ cần làm ra sản phẩm thật tốt, khách hàng sẽ quảng cáo thay cho bạn
- 5 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2018
- Vinamilk là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp
- 4 năm kinh doanh, bán 10.000 ly trà sữa mỗi ngày, bí quyết của thương hiệu Pozaa Tea là gì?
- Cận cảnh thị trường thang rút Việt Nam và sự nhập cuộc của thương hiệu Mỹ hàng đầu
- Chuyện Vinamilk làm sữa chua, Masan bán mì gói và tư duy marketing có cần tạo ra doanh số?