Cool Japan Festival 2018 đưa văn hóa tiêu dùng Nhật đến với người Việt

Nhật Bản từ lâu đã là quốc gia nổi tiếng trên thế giới về sự kỷ luật trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng...

hệ thống 13 siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store tại Hà Nội và 4 siêu thị nhượng quyền Sakuko Family trên nhiều tỉnh thành.

Nhật Bản từ lâu đã là quốc gia nổi tiếng trên thế giới về sự kỷ luật trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng. Những sản phẩm - dù thuộc bất kỳ một lĩnh vực nào - đến từ quốc gia này đều dễ dàng chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng khắp nơi.

Theo số liệu thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, trong 4 tháng đầu năm 2018, tổng giá trị xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Nhật Bản đã tăng tới 13,2% so với cùng kỳ năm trước. Đáng chú ý, quốc gia này cũng nằm trong nhóm 4 đối tác thương mại lớn nhất trong hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ có xuất nhập khẩu hàng hóa với Việt Nam.

Sau khi sự kiện Cool Japan Festival 2018 - lễ hội văn hoá và tiêu dùng Nhật Bản kết thúc, nhiều khách tham dự đã chia sẻ về những ấn tượng với phong cách tiêu dùng Nhật Bản đậm nét được đơn vị tổ chức mang tới. Cool Japan Festival 2018 được Sakuko Việt Nam tổ chức từ 2-4/11/2018 tại Cung Văn hoá Thiếu nhi Hà Nội (36 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Tính đến tháng 11/2018, Sakuko Việt Nam - trực thuộc tập đoàn Sakura Group tại Nhật Bản - hiện đang sở hữu hệ thống 13 siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, được đặt rộng khắp tại các quận nội thành Hà Nội, cùng với 4 siêu thị nhượng quyền Sakuko Family và sắp tới sẽ nâng lên con số 6 tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đây được coi là một lợi thế với đơn vị này khi tổ chức Cool Japan Festival 2018, bởi kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh hàng nội địa cùng khả năng cung ứng những mặt hàng đa dạng và phong phú.

Tại sự kiện, đơn vị tổ chức đã khéo léo lồng ghép các hoạt động trải nghiệm văn hoá - nghệ thuật Nhật Bản để có thể thu hút khách tham dự mua sắm những mặt hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản tại mô hình siêu thị Sakuko Japanese Store mini.

Tại Cool Japan Festival 2018, người dân đã có cơ hội trải nghiệm hơn 10.000 dòng sản phẩm Nhật Bản nội địa với mức giá ưu đãi, tạo nên nhận thức và thói quen mua sắm hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, những mặt hàng được bày bán tại sự kiện chỉ là một phần nhỏ trong số hàng chục nghìn dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản đang được phân phối tại hệ thống 13 siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store tại Hà Nội và 4 siêu thị nhượng quyền Sakuko Family trên nhiều tỉnh thành.

Đáng chú ý, Sakuko Việt Nam cũng đã hợp tác với hơn 20 nhà sản xuất, đại diện các nhãn hàng tại Nhật Bản để mang tới cơ hội sử dụng mỹ phẩm Nhật miễn phí cho khách tham dự.

Quầy tư vấn và trải nghiệm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản từ thương hiệu Sakuko Beauty chính là điểm đến yêu thích của các "tín đồ" chăm sóc sắc đẹp khi tới Cool Japan Festival 2018.

Khách hàng đã trực tiếp nhận được những tư vấn từ chuyên gia mỹ phẩm đến từ "Xứ sở Hoa anh đào", đồng thời trải nghiệm miễn phí hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu danh tiếng như: Nesno, Santa Marche, Mama Butter,…

Cool Japan Festival 2019 được dự báo tiếp tục sẽ là nơi quy tụ của những thương hiệu hàng đầu từ Nhật Bản, cung cấp cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước những mặt hàng tiêu dùng nội địa Nhật Bản với giá thành hấp dẫn, góp phần nâng cao giá trị sống cho cộng đồng.

Người tiêu dùng yên tâm hơn khi con trẻ được dùng những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Nhật khó tính nhất thế giới, các "tín đồ" mỹ phẩm được tiếp cận gần hơn với những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được người Nhật tin dùng. Thói quen tiêu dùng của người Việt đã và đang thay đổi rất nhiều sau trải nghiệm tiêu dùng và mua sắm hàng nội địa Nhật Bản.

Theo: vneconomy.vn


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật