FPT Telecom - nhà phân phối chính thức cho dòng sản phẩm Aruba Instant On
Nội dung này đã được công bố trong hội thảo "Aruba - Đẩy mạnh hiệu năng cùng doanh nghiệp" vừa qua.
Aruba là thương hiệu dẫn đầu thị trường thuộc HP Enterprise, chuyên cung cấp thiết bị công nghệ thông tin, cơ sở hạ tầng cho doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Các thiết bị mạng của Aruba ra đời luôn góp phần khẳng định vị thế và tên tuổi của mình trên thị trường giải pháp mạng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô trên toàn thế giới.
Trao đổi với ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc trung tâm trực thuộc công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc Tế FPT, ông nhìn thấy cơ hội phát triển tiềm năng của dòng Aruba Instant On sẽ mang lại các lợi ích về chi phí đầu tư cũng như chi phí quản lý hệ thống dành cho các khách hàng vừa và nhỏ, vận hành hệ thống dễ dàng để tập trung vào các công việc kinh doanh.
Aruba Instant On phù hợp với các đối tượng khách hàng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, chuỗi kinh doanh và doanh nghiệp SMB.
Giải quyết thách thức của doanh nghiệp với Aruba Instant On.
Trong dải sản phẩm Access Point của Aruba Instant On, mỗi thiết bị đều được tích hợp công nghệ Smart Mesh Wifi mang đến sự tiện lợi và hiệu suất cao như Video Conference, Streamming, Voice,… Giải pháp này cũng đi kèm với một tường lửa tích hợp để bảo mật thông tin cá nhân của bạn và gia đình bạn, thiết bị và mạng được bảo vệ khỏi các mối đe dọa trực tuyến.
Ngoài ra, FTI cũng giới thiệu dòng Aruba Instant On AP22 WiFi 6 đầu tiên ở Việt Nam với hiệu suất tăng gấp 4 lần so với các dòng WiFi 5 đang hiện hữu trên thị trường.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Trà xanh – "mỏ vàng" đều đặn mang về vài nghìn tỷ lãi mỗi năm cho Tân Hiệp Phát cũng như Suntory, C2
- 2020 là năm hồng phát của KIDO: Lãi gấp rưỡi bất chấp Covid-19, chính thức quay lại ngành bánh kẹo sau 5 năm bán mảng này cho đối tác ngoại
- Grab Financial nhận 300 triệu USD vốn đầu tư vòng Series A, tham vọng khai thác quy mô doanh thu 60 tỷ USD từ mảng fintech
- King Coffee hợp tác với FPT Shop để mở rộng chuỗi WEHome Café
- 98% lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam có kế hoạch ứng dụng số hóa trong chuỗi cung ứng để vượt bão Covid-19
- Mekong Capital ra mắt quỹ mới quy mô 246 triệu USD, rót từ 10 - 35 triệu USD cho các khoản đầu tư
- Chuỗi bán lẻ thực phẩm nhập khẩu Homefarm muốn mở 300 cửa hàng đến năm 2022
- Chuyện cửa hàng lớn nhất thế giới của Uniqlo bán cả hoa tươi và sách: Nếu chỉ đứng im khi cả thế giới thay đổi, dù là gã khổng lồ cũng có thể 'chết'
- Bước chuyển mình mạnh mẽ của Co.op Smile sau một năm đại dịch
- AEON Việt Nam góp phần phát triển kinh tế xã hội tại Hải Phòng