Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam
Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, SHONDO ngày càng khẳng định vị thế của mình và đang là một trong những thương hiệu giày dép được rất nhiều bạn trẻ trên cả nước ưa chuộng. Với sứ mệnh "mang đến những đôi giày sandals tốt nhất, phong cách nhất với giá cả cạnh tranh nhất đến cho thị trường Việt Nam", hãy xem thương hiệu giày dép, phụ kiện này đã len lỏi vào kệ giày của các bạn trẻ thế nào nhé?
Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường
Cái tên SHAT lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào giữa năm 2014, khởi đầu là 1 cửa hàng nhỏ nằm trên đường Đồng Đen, Quận Tân Bình. Đến cuối năm 2017, thương hiệu SHAT có bước chuyển mình quan trọng khi đổi tên thành SHONDO với sản phẩm chính là giày sandals. Định vị là thương hiệu giày dép "made in Việt Nam" có giá cả cạnh tranh, phù hợp với học sinh, sinh viên, SHONDO đã và đang từng bước đến gần với giới trẻ hơn, thậm chí trở thành một phần không thể thiếu trong outfit hàng ngày. Đến nay SHONDO đã phát triển 14 cửa hàng tại Hồ Chí Minh và 5 cửa hàng tại các tỉnh Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Tiền Giang và Bến Tre.
Áp dụng vật liệu "thần kì" vào công nghệ sản xuất
Trong khi thị trường giày dép Việt Nam đang bị nhiễu loạn bởi những sản phẩm "made in China" với nguồn gốc và chất lượng không rõ ràng, CEO SHONDO Trần Phạm Thông Hiệp đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất, sử dụng chất liệu "Phylon" trong công nghệ đế, đem đến những sản phẩm sandals nhẹ - êm – bền – an toàn cho các bạn trẻ. Trên thế giới, chất liệu phylon được nhiều hãng giày lớn như Nike, Adidas tin tưởng sử dụng bởi đặc tính nhẹ, linh hoạt, độ đàn hồi cao và khả năng đệm giảm xóc tốt. Sản phẩm F5 tiên phong sử dụng công nghệ đế phylon đã đem đến sự khác biệt lớn trong ngành thời trang giày dép và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ lúc bấy giờ.
Tiếp tục sử dụng chất liệu phylon nhưng có thêm cải tiến về lớp đệm cao su tăng cường độ bám dính, bộ sưu tập F6 Sport, Girly, F7 Racing lần lượt ra đời ngày càng khẳng định phong cách và chất lượng, SHONDO tự hào có thể cùng bạn đi bất kể nơi đâu, dù trời mưa hay nắng, dù đi bộ hay chạy bộ, dù lên núi hay xuống biển. "SHONDO không ngại, thì bạn ngại gì".
Bộ sưu tập F7 Racing với nhiều cải tiến về chất lượng
Chuyển mình trong tư duy thiết kế
Không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới, mỗi một sản phẩm SHONDO khi ra đời đều phải đáp ứng được 3 yếu tố: Thiết kế này có phù hợp với xu hướng thời trang ở hiện nay hay không? Chất liệu có tiện lợi với thời tiết và hoàn cảnh ở Việt Nam hay không? Và giá thành sản phẩm có phù hợp với túi tiền của học sinh-sinh viên hay không?
Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tất cả sản phẩm chuẩn bị ra mắt đều được toàn bộ nhân viên công ty sử dụng thử để kiểm tra chất lượng trước khi chính thức tung ra thị trường, khẳng định phương châm: "SHONDO mang trải nghiệm của chính mình đến cho khách hàng.
Khai thác sở thích, thói quen của đối tượng khách hàng mục tiêu, SHONDO tập trung vào thị trường cộng đồng học sinh, sinh viên bằng những bộ ảnh lookbook trẻ trung, cá tính mang đậm phong cách riêng. Ngoài ra, việc hợp tác với những người nổi tiếng (Celebrities), người có sức ảnh hưởng (Influencers) như: Ninh Dương Lan Ngọc, Jack, BB Trần, HuyR, Linh Ka, Obito,…đã mang lại hiệu ứng tích cực đến cho khách hàng.
Hình ảnh SHONDO mang đậm phong cách giới trẻ
Hành trình nâng tầm thương hiệu SHONDO còn cả 1 chặng đường dài, nhất là trong bối cảnh thị trường cạnh tranh với nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những chiến lược táo bạo đến từ đội ngũ trẻ trung, sáng tạo, SHONDO hứa hẹn sẽ mang những sản phẩm tuyệt vời nhất phát triển trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, để tự hào rằng SHONDO - Thương hiệu sandals "made in Vietnam" hàng đầu dành cho giới trẻ. Hãy ủng hộ SHONDO nhé!
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX
- Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12
- Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo
- âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
- Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020
- Bánh đậu xanh huyền thoại của Việt Nam chính thức được xuất sang Nhật Bản
- Kế hoạch ‘xâm chiếm’ thế giới không tưởng của Miniso: Có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu hàng năm toàn chuỗi đạt 100 tỷ NDT
- “Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em
- Xe bán hàng lưu động: Xu hướng mới của ngành F&B, ngay cả ông lớn Highlands Coffee cũng không thể làm ngơ đứng ngoài
- Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam?