Mường Thanh mở rộng hệ thống siêu thị
Sau hàng loạt chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng và khu dân cư, Tập đoàn Mường Thanh tiếp tục lấn sân sang mảng bán lẻ với chuỗi siêu thị mang tên MT Mart.
Theo đại diện Tập đoàn Mường Thanh, hiện nay, chuỗi MT Mart có 8 siêu thị trên toàn quốc với quy mô từ 1.000 đến gần 5.000 m2. Các siêu thị đều nằm ở vị trí đắc địa trong các khách sạn Mường Thanh hay trung tâm thương mại ở khu dân cư do tập đoàn đầu tư.
Một siêu thị MT Mart của Mường Thanh. |
Siêu thị MT Mart đầu tiên được xây dựng tại Mường Thanh Phủ Diễn (Diễn Châu, Nghệ An) từ năm 2010 với diện tích gần 2.000m2. Tuy nhiên, tới năm 2015, tập đoàn mới chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống 7 siêu thị MT Mart tiếp theo.
Dự kiến trong thời gian tới, đơn vị sẽ khai trương các siêu thị Mường Thanh Mart tiếp theo, phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách lưu trú tại hệ thống khách sạn Mường Thanh cũng như cư dân của các khu dân cư.
Các gian hàng đa dạng về chủng loại phong phú về mẫu mã được bố trí khoa học tại MT Mart. |
Đại diện tập đoàn cho biết, chuỗi siêu thị này cung cấp hơn 20.000 mặt hàng đa dạng, trong đó, những hàng tiêu dùng nhanh, hàng tươi sống, rau củ quả, các đặc sản vùng miền... được ưa chuộng nhất. Các mặt hàng này đều được có nguồn gốc rõ ràng từ những nhà cung cấp uy tín.
"Công tác kiểm tra chất lượng đầu vào được hệ thống siêu thị Mường Thanh kiểm tra nghiêm ngặt. Các sản phẩm đưa vào được kiểm tra các chỉ số an toàn thực phẩm, loại bỏ cá sản phẩm có yếu tố độc hại cho sức khỏe con người. Bộ phận thu mua có trách nhiệm thử mẫu và lưu mẫu sản phẩm đầu vào như đưa vào khách sạn 5 sao", vị đại diện khẳng định.
|
Khu vực sân chơi rộng rãi với rất nhiều khu vực hoạt động thể chất cho các bé. |
Tại hệ thống siêu thị, các gian hàng được bố trí khoa học. Các mặt hàng tươi sống luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tươi ngon của sản phẩm. Trái cây nhập khẩu tại các nguồn hàng uy tín. Rau củ sạch nhập từ các nông trại lớn được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp.
Bên trong siêu thị còn có khu vực vui chơi riêng dành cho các bé hay khu vực giải trí, trò chơi điện tử. MT Mart thường xuyên tổ chức các hoạt động, chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu.
"Hàng hóa, dịch vụ tại siêu thị được kiểm tra chất lượng đầu vào như khách sạn Mường Thanh nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân và du khách. Đây cũng là cách để tập đoàn khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ, cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cho khách hàng", đại diện MT Mart nói.
Tâm Anh
Theo: vnexpress.net
TIN CŨ HƠN
- Vsmart chính thức phân phối điện thoại tại Myanmar
- Thế giới Di động: LNST 4 tháng đầu năm tăng trưởng 36%, mảng online đã đóng góp gần 1/5 doanh số
- Vinamilk bắt tay với doanh nghiệp Lào, Nhật Bản, khởi công xây dựng tổ hợp resort bò sữa organic 5.000ha tại Lào
- Đi sau Grab trong mảng gọi xe, nhưng Be Group lại sắp chạy trước đối thủ trong mảng tài chính?
- CEO VinTech City Trương Lý Hoàng Phi: MAKE IN VIETNAM là một thông điệp truyền cảm hứng nhưng dưới góc độ khởi nghiệp, phải suy nghĩ đến cái gốc của bài toán này
- Tín hiệu xanh từ doanh nghiệp trong cuộc chiến chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường
- Chuyện Thế giới Di động bán đồng hồ: Đi sau và "phá giá" 20% để hút khách vẫn thu về biên lãi gộp gấp đôi đối thủ
- Công ty của tỷ phú Thái tìm nhân sự cho mảng nông nghiệp sạch tại Việt Nam
- Vinamilk – Doanh nghiệp tiên phong trong ngành công nghiệp sữa
- Tín hiệu vui từ thị trường thực phẩm có lợi cho sức khoẻ tại Việt Nam