Nagakawa và sự khẳng định đầy tự tin khi ra nhập thị trường gia dụng Việt
Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt, Nagakawa liên tục ứng dụng công nghệ tiên tiến, đầu tư nghiên cứu để cung cấp cho thị trường những sản phẩm bền nhất, chi phí tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.
Sự phát triển bền vững hơn 15 năm tại thị trường Việt
Hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Nagakawa đã có chỗ đứng vững chắc, được hàng triệu người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn với hệ thống gần 3000 đại lý, hơn 80 trạm Bảo hành ủy quyền, và 3 trung tâm tư vấn và chăm sóc khách hàng. Nagakawa đã vinh dự trở thành Thương hiệu điều hoà nhiệt độ đạt chuẩn mực chỉ số hài lòng khách hàng CSI do tổ chức đánh giá toàn cầu GTA Global (Vương Quốc Anh) chứng nhận, và liên tiếp được bình chọn là thương hiệu chất lượng cao. Đặc biệt, Nagakawa đã vinh dự được bình chọn là thương hiệu điều hòa Việt Nam lọt Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương.
Xuất phát điểm là một tập đoàn điện lạnh uy tín, với mong muốn cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt, đầu năm 2018, Tập đoàn Nagakawa chính thức đặt chân vào ngành hàng gia dụng Việt Nam với hàng trăm mặt hàng về gia dụng, điện gia dụng và thiết bị nhà bếp…
Đại diện Tập đoàn Nagakawa, Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhận định: “Cùng với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, thị trường gia dụng và thiết bị nhà bếp cũng ngày càng phát triển. Sự cải thiện trong thu nhập bình quân đầu người tại Việt Nam đang tác động đáng kể đến tổng mức chi tiêu trên hộ gia đình. Nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, điện lạnh tại Việt Nam sẽ tăng cao và tổng mức chi tiêu dành cho sản phẩm gia dụng, thiết bị nhà bếp chiếm tỉ trọng lớn cho tới năm 2025”.
Nhờ nghiên cứu thị trường bài bản, chuyên nghiệp và quy tụ được đội ngũ nhân sự cấp cao đến từ các tập đoàn gia dụng lớn nên dù mới gia nhập thị trường gia dụng nhưng Nagakawa đã được người tiêu dùng cả nước đón nhận với hệ thống đại lý, nhà phân phối trải dài trên toàn quốc. Các sản phẩm của Nagakawa cũng đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn, các kênh thương mại điện thử như: Hệ thống Lotte, Pico, HC, Dabaco, Tiki, Lazada, Shopee…
Thương hiệu uy tín từ chất lượng sản phẩm: bền
Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với chi phí hợp lý nhất, Nagakawa luôn đầu tư áp dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại tiên tiến, không ngừng cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng các yêu cầu cao của khách hàng. Với việc nghiên cứu sâu về thói quen tiêu dùng của người Việt, Nagakawa đã cho ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt, tuổi thọ cao và độ bền lớn.
Sản phẩm của Nagakawa đều đáp ứng các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế về chất lượng, môi trường, tiết kiệm điện năng, và an toàn cho người sử dụng. Nhà sản xuất cam kết chất lượng bằng những chính sách bảo hành thực sự ưu việt, nhiều dòng sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm.
Khẳng định chất lượng nhờ dịch vụ hậu mãi ưu việt
Cùng với uy tín cam kết bảo hành sản phẩm thời gian dài, cung cấp dịch vụ hậu mãi ưu việt, Nagakawa đã xây dựng một hệ thống hơn 80 trạm bảo hành ủy quyền tại 63 tỉnh thành với dịch vụ bảo hành 24/7. Trong năm 2019 Nagakawa sẽ triển khai dịch vụ bảo hành điện tử trên toàn quốc nhằm mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.
Với việc gia nhập thành công thị trường ngành hàng gia dụng, Tập đoàn Nagakawa đã khẳng định được vị thế của mình và tự tin đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý nhất.
TIN CŨ HƠN
- Từ chuyện "Hộp Cao sao vàng 2.000 đồng bán trên Amazon 7 USD, chiếc nón lá rao bán giá gấp 10 lần", DN Việt sẽ hưởng lợi lớn khi Amazon hợp tác với Việt Nam?
- Bộ Công thương hợp tác Amazon, doanh nghiệp Việt đón 'cuộc chơi lớn'
- Doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận 300 triệu khách hàng trên Amazon
- Nikkei: Từ xe máy đến điện thoại, hàng “Made in Vietnam” phát triển nhờ trợ lực từ doanh nghiệp ngoại
- Hàng Việt sẽ bớt long đong
- Kế hoạch ‘đi lùi’ cho năm 2019
- Đại gia Singapore muốn mua khối cổ phiếu gần 2.200 tỷ của Vinamilk
- Hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp Việt còn thấp
- Những doanh nghiệp tạo nên "cú sốc" cổ tức trong năm 2018
- Thị trường smartphone Việt 2018: Bphone 3 tái xuất ngoạn mục, Vingroup lấn sân, nhưng các đại gia ngoại mới là đội "bao sân" và năm sau càng bành trướng hơn năm trước