PINACO – Thương hiệu Việt chinh phục Đông Nam Á
Tuy nhiên, sự đa dạng về quốc gia, khác biệt về văn hóa là trở ngại không nhỏ đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn chinh phục thị trường tiềm năng này.
Tự hào thương hiệu Việt
Trước làn sóng hội nhập và phát triển của nền kinh tế thị trường tại Việt Nam, nhiều thương hiệu Việt đã mất hút trên thị trường mà thay vào đó là các nhà đầu tư ngoại nhảy vào làm chủ một số thương hiệu, khiến người Việt Nam không khỏi tiếc rẻ.
Bên cạnh đó, cũng có những doanh nghiệp với bề dày lịch sử ngày càng phát triển hơn so với các sản phẩm ngoại nhập cùng loại trên thị trường Việt Nam. Trong số đó có Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO), đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm pin và Ắc quy và hiện nay là một trong thương hiệu dẫn đầu về ngành pin & ắc quy tại Việt Nam và là niềm tự hào của người Việt.
Trải qua hơn 40 năm xây dựng và trưởng thành, với các sản phẩm như: Pin con Ó, ắc quy Đồng Nai đã rất quen thuộc với người tiêu dùng từ thành thị đến vùng nông thôn cũng như những vùng quê biên giới hải đảo. Sản phẩm pin Con Ó của PINACO, một nhãn hiệu đã gắn bó với nhiều thế hệ người tiêu dùng và luôn được duy trì ở vị trí hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng.
Ngoài ra, nói đến PINACO thì người tiêu dùng không thể quên một dòng sản phẩm ắc quy như ắc quy Đồng Nai dùng cho xe ô tô, xe tải, tàu thuyền, xe gắn máy… đây là một trong những thương hiệu thân quen và được tín nhiệm vì chất lượng vượt trội.
Chinh phục khách hàng thông qua bóng đá
Những ngày này, trên khắp nẻo đất hình chữ S cũng như tất cả các quốc gia trong khối Asean đang hừng hực bầu không khí sôi động hướng về giải bóng đá danh giá nhất khu vực- AFF Cup 2018.
Và tin vui càng dồn dập hơn khi đội tuyển Việt Nam đã lần lượt loại từng đối thủ mạnh để đàng hoàng đặt chân vào trận chung kết lượt đi trên đất Malaysia vào ngày 11/12/2018 tới. Bằng tinh thần thi đấu kỷ luật, quả cảm, tuân thủ đúng chiến thuật của vị huấn luyện viên gạo cội Park Hang-Seo, đội tuyển Việt Nam đang chứng minh với cả châu lục và thế giới biết rằng chúng ta là một đội bóng đáng gờm, xứng đáng cho chức cup vô địch AFF Cup 2018…
Hàng triệu con tim đang hướng về đội tuyển Việt Nam.
Dù đâu đó vẫn còn sự khác biệt về trình độ phát triển kinh tế, thu nhập, văn hóa và lối sống…nhưng tất cả đều có chung một niềm đam mê bóng đá. Đây được coi là chìa khóa then chốt để mở cửa bước vào trái tim và sự quan tâm của hơn 650 triệu dân Đông Nam Á.
Bóng đá – là chìa khóa mở lối vào tâm trí và trái tim của người dân Đông Nam Á.
Hiểu được điều này, Ắc quy Đồng Nai PINACO đã có những chiến lược đầu tư và đồng hành cùng những giải bóng đá lớn của khu vực mà AFF Cup là một điển hình.
Ắc quy Đồng Nai – PINACO có mặt tại các trận cầu trên khắp các nước trong AFF Cup 2018.
Được biết, với doanh số 18% doanh thu đến từ xuất khẩu, PINACO có mặt trên 32 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, tại 09 nước khu vực Đông Nam Á, PINACO đã có mặt từ rất sớm và là một phần trong cuộc sống của người dân trong khu vực.
Ắc quy Đồng Nai – PINACO nhà tài trợ chính thức AFF Cup 2016 – 2018.
Từ Đông Nam Á vươn ra thị trường thế giới
Những năm qua, PINACO đã vươn lên để trở thành một “mắt xích” quan trọng trong lĩnh vực sản xuất xe hơi và xe gắn máy. Bước ngoặt bắt đầu từ năm 2003 khi PINACO chính thức trở thành nhà cung cấp ắc quy cho dòng xe cao cấp Ford Mondeo. Từ đó, Ắc quy Đồng Nai của PINACO đã từng bước chinh phục và được chọn lắp ráp theo xe của các công ty ô tô: Mercedes, Mazda, Suzuki, Kia, Thaco, Samco, Hyundai... và các hãng xe máy như Honda, Piaggio, Yamaha…
Chính những giá trị cốt lõi và sự khát khao với nguồn năng lượng vượt trội Pinaco từng bước chinh phục thị trường Đông Nam Á và vươn ra thế giới.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Dịch vụ Phú Nhuận (MSC) ước tính lỗ 162 tỷ đồng trong năm 2018
- Vsmart của Vingroup lộ tin đồn nội bộ về giá bán: Đắt nhất 9 triệu, rẻ nhất 4 triệu đồng?
- Khung quản trị hiện đại đối với doanh nghiệp nhà nước
- Cạnh tranh trên thị trường sữa tươi: Thắng thua chưa ngã ngũ
- Top 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2018: Vingroup vẫn giữ vị trí số 1, Thế giới Di động "giành" ngôi vị số 2 từ Thaco
- Tupperware Việt Nam đánh dấu tuổi lên 2 với 50 cửa hàng tại 8 thành phố
- Vingroup ra mắt điện thoại thông minh Vsmart vào ngày 14/12, dự kiến sẽ làm SmartHome, SmartTV
- 8 lời khuyên cho doanh nghiệp trước giờ "G" ngân hàng siết tín dụng vào bất động sản
- Doanh nghiệp Việt và bài toán tăng năng lực cạnh tranh trong môi trường hội nhập
- Từ phán quyết của Tòa án châu Âu đối với Uber tại Tây Ban Nha, nhìn lại vụ kiện của Vinasun với Grab tại Việt Nam: Nhìn vậy mà không phải vậy?