Shark Dzung Nguyễn: Quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này

Bất chấp tranh cãi về vấn đề thương hiệu, Curnon vẫn là một trong số ba startup nhận được đầu tư từ vị giám đốc CyberAgent Việt Nam và Thái Lan.
Shark Dzung Nguyễn: Quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này
 
Mới đây, fanpage Shark Tank Việt Nam đã chia sẻ một video khá thú vị, với hình ảnh mở đầu là Shark Dzung Nguyễn đang đeo hai chiếc đồng hồ cùng một lúc. Không khó để đoán ra, một trong 2 chiếc đó đến từ Curnon, startup vừa được vị này đồng ý rót vốn đầu tư trong tập 3 của chương trình.

"Các bạn tặng để xem liệu Shark đeo đồng hồ trời trang có hợp không và tôi thấy rất là hợp. Tôi nghĩ quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này", Shark Dzung Nguyễn khẳng định.

Chia sẻ lý do đầu tư vào Curnon, anh cho biết điểm đầu tiên xuất phát từ đội ngũ sáng lập, những người "rất chi là trẻ, máu lửa, nhiệt huyết và thông minh". Điểm thứ hai là mảng thời trang tại thị tường Việt Nam có tiềm năng lớn, mặc dù chịu sự cạnh tranh khốc liệt.

"Đó là lý do các bạn (Curnon - PV) cần những người theo sát, hỗ trợ không chỉ về mặt tài chính mà còn làm sao để huy động được nguồn lực lớn hơn cho các vòng sau, rồi phát triển kênh bán hàng, nhân sự, tất cả những yếu tố giúp các bạn bứt phá trong thời gian ngắn".

"Tôi quyết định hợp tác cùng Shark Louis trong việc giúp Curnon bứt phá. Sau khi tôi hỗ trợ ở giai đoạn đầu, startup xây dựng nền tảng xong, Shark Louis sẽ vào hỗ trợ huy động những nguồn lực lớn hơn với nguồn tiền dồi dào hơn từ Mỹ và các nước khác", Shark Dzung chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch.

 Trong thương vụ với Curnon, shark Dzung Nguyễn và shark Louis Nguyễn cùng đầu tư 5 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng cho 20% cổ phần và 2 tỷ còn lại là khoản vay chuyển đổi ở mức chiết khấu 25%. Tuy nhiên, Curnon đang đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng động mạng, những người cho rằng một chiếc đồng hồ sản xuất tại Trung Quốc, máy Nhật, chỉ có phần thiết kế do đội ngũ Việt Nam đảm nhận, thì chưa xứng đáng được coi là đồng hồ thương hiệu Việt.

Tính đến thời điểm tập 3 Shark Tank đã phát sóng, ngoài Curnon, Shark Dzung Nguyễn còn đầu tư vào nền tảng công nghệ ViralWorks và kết hợp Shark Phú trong thương vụ nước mắm Lê Gia.

Theo: Trí Thức Trẻ

 

TIN CŨ HƠN


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật