Shark Dzung Nguyễn: Quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này
"Các bạn tặng để xem liệu Shark đeo đồng hồ trời trang có hợp không và tôi thấy rất là hợp. Tôi nghĩ quyết định đầu tư vào Curnon là một quyết định đúng, ít nhất cho đến thời điểm này", Shark Dzung Nguyễn khẳng định.
Chia sẻ lý do đầu tư vào Curnon, anh cho biết điểm đầu tiên xuất phát từ đội ngũ sáng lập, những người "rất chi là trẻ, máu lửa, nhiệt huyết và thông minh". Điểm thứ hai là mảng thời trang tại thị tường Việt Nam có tiềm năng lớn, mặc dù chịu sự cạnh tranh khốc liệt.
"Đó là lý do các bạn (Curnon - PV) cần những người theo sát, hỗ trợ không chỉ về mặt tài chính mà còn làm sao để huy động được nguồn lực lớn hơn cho các vòng sau, rồi phát triển kênh bán hàng, nhân sự, tất cả những yếu tố giúp các bạn bứt phá trong thời gian ngắn".
"Tôi quyết định hợp tác cùng Shark Louis trong việc giúp Curnon bứt phá. Sau khi tôi hỗ trợ ở giai đoạn đầu, startup xây dựng nền tảng xong, Shark Louis sẽ vào hỗ trợ huy động những nguồn lực lớn hơn với nguồn tiền dồi dào hơn từ Mỹ và các nước khác", Shark Dzung chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch.
Tính đến thời điểm tập 3 Shark Tank đã phát sóng, ngoài Curnon, Shark Dzung Nguyễn còn đầu tư vào nền tảng công nghệ ViralWorks và kết hợp Shark Phú trong thương vụ nước mắm Lê Gia.
Theo: Trí Thức Trẻ
TIN CŨ HƠN
- Shark Dzung Nguyễn lý giải vì sao hầu hết các startup công nghệ đều lỗ nhưng nhà đầu tư vẫn quyết định rót vốn?
- Gọi vốn thành công trên Shark Tank, Startup đồng hồ Curnon bị cộng đồng mạng tranh cãi về thương hiệu Việt
- Tự tin về sản phẩm nhưng lơ mơ về lợi thế cạnh tranh, startup "về giấc ngủ" trắng tay trên Shark Tank
- CEO đồng hồ Curnon chia sẻ “hậu” Shark Tank: Chúng tôi là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Việt Nam, cho thị trường Việt Nam, thiết kế bởi người Việt Nam
- Kỹ sư xây dựng bỏ lương nghìn USD về bán mắm, Shark Phú nhắn nhủ: “Thế giới nhiều người bỏ việc khởi nghiệp, nhưng tỷ lệ thành công rất thấp”
- Chủ tịch NextTech: Nghe thông tin các startup tại Indonesia, Malaysia với mỗi vòng gọi vốn hàng tỷ USD, buồn cho doanh nghiệp Việt!
- Startup đồng hồ “made in Việt Nam” bán 2.000 sản phẩm/năm, doanh thu 4,2 tỷ đồng khiến các Sharks phải lập liên minh và “đấu đá” nhau quyết liệt
- Việt Nam có "Rich kids" diện cây đồ trăm triệu, nhưng cũng có những học trò cấp 2, cấp 3 đã tập bán thiệp, bán hàng online, làm dịch vụ vệ sinh giày
- Khởi nghiệp vì cộng đồng, Startup Hoa Nắng có cơ hội được đầu tư thêm 1 triệu USD
- CEO Go-Jek và chặng đường xây dựng startup tỷ đô