Thương hiệu gà tươi nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc với hơn 150 cửa hàng tại Hàn Quốc đang mở ra cơ hội nhượng quyền tại Việt Nam
Ba cam kết
Là nhà hàng chuyên về các món gà nướng và các món ăn Hàn Quốc truyền thống, Oven Maru luôn cam kết với tất cả khách hàng 3 tiêu chí sau: 100% không sử dụng dầu mỡ, 100% nguyên liệu tươi tốt cho sức khỏe, 100% không chế biến sẵn. Với công thức tẩm ướp gia vị độc quyền dựa theo nguyên tắc của Oven Maru tại Hàn Quốc, các món gà của Oven Maru mang một hương vị rất đặc trưng và ngon khó quên, chắc hẳn sẽ làm cho tất cả khách hàng quay trở lại. Bên cạnh các món gà, Oven Maru cũng phục vụ các món ăn Hàn quốc truyền thống như: Miến xào Hàn Quốc, Cơm nắm kimchi rong biển, Súp kim chi, Lẩu bánh gạo…Các món ăn ấy được chế biến một cách tỉ mỉ và công phu đậm đà hương vị đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc.
Với một đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có lòng đam mê đối với ẩm thực Hàn Quốc, nhà hàng luôn tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều món ăn mới vừa mang đậm dấu ấn Hàn quốc vừa phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.
Trải nghiệm từ đội ngũ nhân viên
Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế”, đội ngũ nhân viên của Oven Maru được đào tạo một cách bài bản về phong cách phục vụ chuyên nghiệp và ấn tượng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng làm việc tập thể. Với hơn 1.000 bình buận khá tốt trên Foody, địa điểm ăn uống, Google và Facebook, Oven Maru được xem là nhà hàng ấn tượng về cung cách phục vụ và chất lượng món ăn mới đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Không gian đậm chất Hàn Quốc
Oven Maru được thiết kế một cách tinh tế nhầm mang đến cho tất cả khách hàng sự ấm áp, thân thiện, gần gũi nhưng vẫn mang đậm dấu ấn đặc trưng của phong cách nhà hàng Hàn Quốc.
Với một thương hiệu gà hoàn toàn mới gia nhập vào Việt Nam vào tháng 1/2017, Oven Maru Chicken nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam. Vào tháng 1/2017, nhà hàng phục vụ khoảng 1.038 lượt khách hàng, đến tháng 1/2018 con số đã lên đến 4.200 lượt. Đó là một con số thật sự ấn tượng, tăng trưởng gấp 4 lần so với năm trước. Và con số ấy vẫn đang tăng trưởng theo thời gian.
Cơ hội vàng nhượng quyền thương hiệu
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực Hàn Quốc, đã có rất nhiều nhà hàng gà Hàn quốc được mở ra tại Việt Nam, nhưng với một sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành ẩm thực, số lượng nhà hàng tồn tại và phát triển là rất ít và nhà hàng Oven Maru Chicken là một trong số những nhà hàng vẫn tồn tại và phát triển cho đến nay.
Hiện Oven Maru chicken đã hoạt động được 1 năm và mọi thứ đã đi vào ổn định, nhà hàng đã đã sẵn sàng nhận hợp tác từ các đối tác. Với châm ngôn “cùng nhau tin tưởng, cùng nhau phát triển”, Oven Maru chicken sẽ là nơi lựa chọn hoàn hảo cho sự đầu tư của quý đối tác.
Được tư vấn và đánh giá địa điểm kinh doanh, được xây dựng và thiết kế cửa hàng theo phong cách của Oven Maru, được hỗ trợ tối đa về việc đào tạo nhân sự, quảng cáo, tư vấn các loại thủ tục giấy tờ, được hướng dẫn bài bản cách kinh doanh hiệu quả, được xây đựng bộ tiêu chuẩn thực đơn, hệ thống bán hàng, nhập hàng chuẩn xác.
Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị và nguyên vật liệu với một mức giá cạnh tranh, được hỗ trợ set up nhà hàng một cách chi tiết. Quan trọng hơn hết, doanh thu mỗi tháng lên đến 40.000 USD, lợi nhuận cao.
Số vốn đầu tư: khoảng 2-3 tỷ đồng
Liên hệ
Ms Liên: Manager: 0903309964
Mr Jun: Director: 0934924092
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- CEO Levi's chia sẻ chiến lược kinh doanh cho thương hiệu mang tính biểu tượng
- Chân dung cô chủ 9X xinh đẹp sáng lập thương hiệu đồ ngủ Emwear, gọi thành công 2 tỷ từ Shark Tank Việt Nam
- Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!
- 90% sản phẩm xuất khẩu qua AEON Quốc tế sẽ mang thương hiệu của AEON, Vinamilk hay gốm sứ Minh Long cũng không ngoại lệ
- Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tự mở chuỗi cà phê King Coffee, cạnh tranh trực tiếp với Trung Nguyên
- Chẳng tốn 1 xu quảng cáo, Apple vẫn là ông trùm hiện diện khắp mọi nơi tại World Cup 2018
- Bí mật đằng sau phong cách doanh nhân thành đạt của các Shark
- Đừng nghĩ nhà thông minh chỉ là sản phẩm của Mỹ, Đức hay Pháp: Một doanh nghiệp Việt đã làm tốt điều này, thậm chí còn xuất khẩu ra thế giới
- Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD
- Thua lỗ hàng trăm tỷ VNĐ, vì sao sếp Tiki vẫn tự tin hé lộ sắp mở rộng sang cả Đài Loan?