Thương hiệu Nội thất Đan Mạch JYSK khai trương cửa hàng mới tại Đà Nẵng
JYSK Việt Nam là chuỗi bán lẻ nội thất - trang trí theo đuổi phong cách Bắc Âu - Scandinavian tối giản, nhã nhặn nhưng vẫn toát lên vẻ phóng khoáng và hiện đại. Sản phẩm của thương hiệu kết hợp tinh tế giữa nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu để tạo nên một không gian sống thanh lịch, mộc mạc, nhưng rất trẻ trung.
Cửa hàng JYSK Đà Nẵng với 4 tầng lầu rộng thoáng cùng cách bài trí hiện đại là không gian mua sắm thú vị cho người tiêu dùng với gần 2.000 sản phẩm Nội - Ngoại thất, Chăn Ga Gối Đệm, đồ Trang trí, đồ Gia dụng theo phong cách Bắc Âu. Khu vực Căn hộ mẫu tại tầng 4 trưng bày những căn phòng mẫu được bài trí đẹp và đầy đủ công năng. Khách hàng có thể dễ dàng chọn mua đồ theo những gói có sẵn để đưa vào căn nhà của chính mình.
Tầng 4 cửa hàng với những căn phòng mẫu đẹp và đầy đủ công năng.
Cửa hàng JYSK Đà Nẵng trưng bày các sản phẩm đa dạng, là đồ dùng cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, sản phẩm trang trí gia dụng hay góc làm việc, góc đọc sách trong nhà.
Trong tuần lễ khai trương, từ nay đến hết ngày 28/10, doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua sắm tại cửa hàng JYSK Đà Nẵng, khách hàng sẽ được áp dụng các chương trình: Mua 1 tặng 1 Gối mút hoạt tính Wellpur, Giảm 15% các sản phẩm thuộc nhóm Nội thất - Đệm, Giảm 20% sản phẩm thứ 2 nhóm Trang trí - Gia dụng - Chăn Ga Gối, và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.
Gần 2.000 sản phẩm Nội - Ngoại thất, Chăn Ga Gối Đệm, đồ Trang trí, đồ Gia dụng trưng bày tại cửa hàng JYSK Đà Nẵng.
“Chúng tôi cam kết mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với thiết kế đơn giản, hiện đại, đảm bảo công năng, cùng giá cả hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tâm. Hy vọng 2 cửa hàng mới JYSK Hỏa Lò và JYSK Đà Nẵng sẽ là địa điểm mua sắm yêu thích và đáng tin cậy của người tiêu dùng” - Lãnh đạo JYSK Việt Nam chia sẻ.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày
- Vua Nệm - thay đổi nhận diện thương hiệu để khẳng định vị trí dẫn đầu
- Không quá chú trọng phong cách, màu sắc, vì sao Banana Republic là thương hiệu duy nhất tăng trưởng 5 năm liên tục của Gap?
- Muốn không thành "con ghẻ", thương hiệu Việt phải tự cứu mình
- Đại gia Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam: Ít đường béo hơn Highlands, không pha đậu nành như Nescafé, giá ngang ngửa cà phê lon của Pepsico và Ajinomoto
- Biluxury: Thương hiệu trẻ 4 năm thành lập nhưng sở hữu hơn 100 cửa hàng thời trang
- JLL: Co-living và co-working đang là mảng ăn tiền lớn tại Việt Nam
- Muốn “Quảng cáo như không quảng cáo"? Thương hiệu cần nương theo Native Ads (Quảng cáo tự nhiên)
- Natcom – Thương hiệu của Viettel tại Haiti đã được cấp băng tần vàng 4G
- Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du