Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du
Khẳng định chất lượng là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu ngày một vươn xa trên hành trình chinh phục ẩm thực thế giới.
Trước đó, tại hội chợ Đồng Nai diễn ra từ ngày 28/08 – 02/09, gian hàng Acecook Việt Nam đã thu hút sự chú ý của hơn 15.000 khách tham quan. Chỉ trong 6 ngày hoạt động, Acecook Việt Nam đã đón tiếp hơn 4,000 người đến trải nghiệm các hoạt động tại gian hàng, trao tặng hơn 4,000 phần quà và ghi nhận hơn 7,000 sản phẩm mì Tô, Ly, Khay đã được bán ra.
Trong sự kiện lần này ở TP. Hồ Chí Minh, người tiêu dùng tại khu vực TPHCM sẽ tiếp tục có cơ hội trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị và đặc sắc cùng gian hàng Acecook Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động chụp ảnh check in với mô hình Tô Ly Khay khổng lồ lạ mắt, khách tham quan sẽ được tìm hiểu quy trình 12 bước sản xuất mì ăn liền và trực tiếp thưởng thức những sản phẩm mì ăn liền trứ danh đã đưa thương hiệu Acecook vươn ra thế giới.
Không chỉ vậy, tại gian hàng Acecook Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được cập nhật những kiến thức về lịch sử hình thành nên mì ăn liền, về hành trình 70 năm thành lập và phát triển của Acecook Nhật Bản – công ty mẹ của Acecook Việt Nam. Song song các hoạt động tìm hiểu về văn hóa mì, khách tham quan còn có cơ hội tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận về những phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam khi hoàn tất hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới”.
Khách tham quan hứng thú tìm hiểu quy trình sản xuất mì của Acecook Việt Nam
Trong hành trình vươn ra thế giới, Acecook Việt Nam không chỉ gây ấn tượng mạnh khi đã đưa các sản phẩm “Made in Việt Nam” qua biên giới hơn 40 quốc gia, mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng thông qua các chương trình tài trợ, cứu trợ thiên tai, tài trợ đội tuyển quốc gia để chung tay đưa nền bóng đá nước nhà vươn xa thế giới... Với những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng không ngừng được cải tiến đáp ứng thị hiếu của thị trường, cùng sự tin yêu của người tiêu dùng, tin rằng Acecook sẽ ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển của mình, hoàn thành khát vọng đồng hành cùng Việt Nam “Từ Việt Nam ra thế giới”.
Đến ngay Nhà thi đấu Nguyễn Du để trải nghiệm hành trình “Từ việt Nam ra thế giới” với nhiều hoạt động thú vị và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ gian hàng Acecook Việt Nam nhé.
Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao. Acecook Việt Nam đặt ra sứ mệnh đóng góp vào việc nâng cao đời sống ẩm thực của không chỉ riêng xã hội Việt Nam mà còn cả thế giới thông qua việc sản xuất và kinh doanh thực phẩm chất lượng cao.
Tìm hiểu thêm về Acecook Việt Nam tại: https://acecookvietnam.vn/
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Hút khách hàng bằng 3 chiến lược kinh doanh mới
- Được định giá 60 tỷ USD, Samsung củng cố vị trí thương hiệu TV hàng đầu thế giới trong danh sách Interbrands
- Chuỗi cung ứng “hình mẫu” của 7-Eleven: Không cần tồn kho vì hàng được giao chuẩn xác mỗi ngày, đảm bảo tươi sống và không một sai sót
- Sau 2 năm trầy trật 'thử và sai', TGDĐ đã tìm ra công thức giúp Bách Hóa Xanh thoát vũng lầy tăng trưởng để trở thành "chợ truyền thống với dịch vụ tốt hơn"
- Cơm nấu sẵn không ớt, mỳ không đũa và bắp luộc không được hâm nóng - Chiến lược "địa phương hóa" đồ ăn của 7-Eleven sẽ đi về đâu?
- Nở rộ Startup, những thương hiệu co-working lớn trên thế giới đang hướng về Việt Nam
- Uniqlo mở cửa hàng lớn nhất ĐNÁ tại Manila, quyết đấu Zara và H&M
- Cuộc chiến rác thải nhựa: cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp xanh
- Tăng tốc dẫn đầu, The Pizza Company thay đổi hoàn toàn diện mạo mới và ồ ạt khai trương liên tiếp 10 nhà hàng
- Thành công vang dội với chuỗi Aeon Mall, nhưng các thương vụ hợp tác của Aeon với Trung Nguyên, Fivimart đều thất bại