Vua Nệm - thay đổi nhận diện thương hiệu để khẳng định vị trí dẫn đầu
Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 11 năm hoạt động, Vua Nệm đã phát triển từ một cửa hàng nhỏ trên phố Xã Đàn, Hà Nội thành một hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối với 46 cửa hàng tại 24 tỉnh thành trên cả nước. Ban đầu khi mới thành lập Vua Nệm hoạt động dưới tên Dem.vn và sau đó lập thêm Vuanem.com để mở rộng hoạt động ở khu vực phía Nam.
Tháng 6/2018, Vua Nệm đã có một bước chuyển mình khi được rót thêm vốn từ quỹ ngoại Mekong Capital. Khoản đầu tư của Mekong Capital đã thúc đẩy Vua Nệm sáp nhập hai cái tên này lại thành một thương hiệu duy nhất là Vua Nệm, như một cách tập trung và tối ưu hóa các nguồn lực.
Trong bối cảnh mới này, Vua Nệm đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu để khẳng định và củng cố vị trí dẫn dầu trong ngành bán lẻ nệm và chăn ga gối, đồng thời nhất quán trong truyền thông cũng như để xây dựng hình ảnh thương hiệu Vua Nệm rõ ràng hơn trong tâm trí của khách hàng.
Ngày 10/10 vừa qua, bộ nhận diện thương hiệu mới của Vua Nệm đã chính thức được đưa vào sử dụng, trong đó nổi bật nhất là logo mới lấy cảm hứng từ sự mềm mại của những đám mây trắng trên nền bầu trời đêm, thể hiện giấc ngủ ngon mà khách hàng sẽ được trải nghiệm cùng với các sản phẩm và dịch vụ đến từ Vua Nệm. Hình ảnh bầu trời đêm được vẽ cách điệu như đầu giường mang ý nghĩa bảo vệ, che chở cho giấc ngủ. Trong bầu trời đêm ấy luôn có một ngôi sao dẫn đường - ngôi sao Phương Bắc (Northern Star) mà bạn luôn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ thời gian nào trong đêm và bất cứ thời gian nào trong năm, giống như việc khách hàng luôn có thể dễ dàng nhận được sự hỗ trợ từ Vua Nệm mọi lúc, mọi nơi.
Slogan là “Ngủ ngon. Sống trọn.” mang ý nghĩa một ngày mới tốt lành, một cuộc sống trọn vẹn được khởi đầu bởi mỗi đêm ngon giấc cũng đã được Vua Nệm lựa chọn vô cùng khéo léo.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vua Nệm phác họa rõ 3 nét tính cách thương hiệu của Vua Nệm: “Gần gũi, Tinh thông và Hiện đại”, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc mang đến lợi ích và giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ của khách hàng.
Theo đó, Vua Nệm cũng đã bắt đầu ứng dụng nhận diện mới với vào trong không gian cửa hàng, với thiết kế chú trọng đến trải nghiệm và sự tiện lợi sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình mua sắm tại cửa hàng. Dự kiến Vua Nệm sẽ mất khoảng 6 tháng để hoàn thiện việc chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm hàng chục loại nệm ngay tại cửa hàng.
Trong 3 năm tới, song song với kế hoạch phát triển hệ thống 300 cửa hàng trên toàn quốc, thì nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng là những vấn đề luôn được Vua Nệm đặt lên đầu.
Vua Nệm (Dem.vn) là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối toàn quốc hiện có 46 cửa hàng đặt tại 24 tỉnh thành lớn. Với kế hoạch mở rộng hệ thống lên tới 300 cửa hàng vào năm 2021, Vua Nệm đang dần khẳng định vị thế là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Số 1 của Việt Nam.
Website: https://vuanem.com | Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn
Hotline: 1800 2092 | CSKH: 1800 2093 (miễn phí cước)
Ánh Dương
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Không quá chú trọng phong cách, màu sắc, vì sao Banana Republic là thương hiệu duy nhất tăng trưởng 5 năm liên tục của Gap?
- Muốn không thành "con ghẻ", thương hiệu Việt phải tự cứu mình
- Đại gia Coca-Cola nhảy vào thị trường cà phê lon tại Việt Nam: Ít đường béo hơn Highlands, không pha đậu nành như Nescafé, giá ngang ngửa cà phê lon của Pepsico và Ajinomoto
- Biluxury: Thương hiệu trẻ 4 năm thành lập nhưng sở hữu hơn 100 cửa hàng thời trang
- JLL: Co-living và co-working đang là mảng ăn tiền lớn tại Việt Nam
- Muốn “Quảng cáo như không quảng cáo"? Thương hiệu cần nương theo Native Ads (Quảng cáo tự nhiên)
- Natcom – Thương hiệu của Viettel tại Haiti đã được cấp băng tần vàng 4G
- Khám phá ngay hành trình “Từ Việt Nam ra thế giới” cùng gian hàng Acecook tại NTĐ Nguyễn Du
- Hút khách hàng bằng 3 chiến lược kinh doanh mới
- Được định giá 60 tỷ USD, Samsung củng cố vị trí thương hiệu TV hàng đầu thế giới trong danh sách Interbrands