Thương hiệu Vàng Bạc Đá quý Phú Quý mở cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
Phú Quý An Dương Vương sẽ được áp dụng quy chuẩn phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm như hệ thống tại Hà Nội |
Tọa lạc tại số 20 An Dương Vương (Quận 5, TP. Hồ Chí Minh), cửa hàng đầu tiên tại thị trường phía Nam có diện tích 270m2, trưng bày sản phẩm phong phú được sắp xếp theo từng khu vực cùng những điểm nhấn đặc trưng, giúp khách hàng dễ nhận diện, khám phá và trải nghiệm.
Góc nhìn mới về giá trị của các sản phẩm trang sức, vàng bạc
Trong lần chính thức ra mắt thị trường phía Nam, thương hiệu Phú Quý mang đến một góc nhìn mới về giá trị của các sản phẩm trang sức và vàng bạc thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và dịch vụ chất lượng.
Sản phẩm của Phú Quý tinh xảo, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, thiết kế sáng tạo, độc đáo, phù hợp xu hướng. Mỗi dòng sản phẩm trang sức, Phú Quý đều thể hiện tâm huyết mang tới hạnh phúc bền lâu cho từng khách hàng.
Các mẫu trang sức của Phú Quý được thiết kế sáng tạo theo xu hướng, đầu tư công nghệ chế tác đảm bảo độ tinh tế, chất lượng cao |
Cùng với đó, các sản phẩm vàng miếng, nhẫn tròn trơn hay trang sức vàng chế tác 24k của Phú Quý luôn đảm bảo chất lượng, được bảo chứng bằng quy trình kiểm định chặt chẽ.
Sản phẩm vàng miếng, vàng phục vụ đầu tư, tích lũy đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao |
Quy chuẩn thương hiệu mang lại trải nghiệm tuyệt hảo
Mong muốn mang đến trải nghiệm đồng nhất cho mọi khách hàng với quy chuẩn của hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, nhưng vẫn phù hợp với văn hóa miền Nam, đội ngũ nhân viên của Phú Quý An Dương Vương được đào tạo bài bản để trở thành những “tư vấn viên” chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng không chỉ lựa chọn được món trang sức vừa ý mà còn có được những thông tin giá trị về chất liệu, ý tưởng thiết kế, quá trình chế tác…
Showroom Phú Quý - An Dương Vương, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng thành phố Hồ Chí Minh |
Vị thế thương hiệu uy tín 15 năm
Là thương hiệu Vàng Bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003, Phú Quý đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng Nhà nước cấp phép. Phú Quý cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.
15 năm qua, Phú Quý đã không ngừng hoàn thiện, thay đổi sao cho phù hợp với xu thế kinh doanh hiện đại trong lĩnh vực Vàng Bạc Đá quý. Liên tục nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm mang tới sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng các thị trường trong cả nước.
Ông Lê Xuân Tùng - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Quý cho biết: “Trong lần ra mắt này tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quý giới thiệu đến công chúng những sản phẩm được chăm chút từng chi tiết từ ý tưởng tới sản phẩm hoàn thiện. Qua đó, vừa “làm quen” cùng thị trường phía Nam giàu tiềm năng”.
Đặc biệt, trong dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quý còn có chương trình khuyến mại hấp dẫn, áp dụng từ ngày 1/10 - 6/10/2018 tại cửa hàng Phú Quý 20 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM bao gồm:
- Quà tặng đầu tiên: Phiếu chăm sóc sắc đẹp tại SPA đẳng cấp Menard dành cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm và checkin.
- Ưu đãi đầu tiên: Giảm giá từ 10-15% dành cho trang sức 10k, 14k, 18k và giảm 30% giá tiền công cho sản phẩm trang sức vàng 24k
- Bất ngờ đầu tiên: Giá mua lẻ vàng miếng bằng giá mua sỉ.
Theo: doanhnhansaigon.vn
TIN CŨ HƠN
- Đi sau nhưng GrabFood đang vượt mặt cả Now lẫn Vietnammm: Tốc độ giao đồ ăn chỉ trong vòng 25 phút, nhanh nhất khu vực Đông Nam Á
- Sau khi tiến hành thu hộ COD, Grab bắt tay với sàn TMĐT, đánh trực diện vào "miếng bánh giao hàng" của Giao hàng Nhanh, Ahamove, Lalamove
- Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua bài này: Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?
- Cận cảnh cửa hiệu bán lẻ truyền thống Amazon vừa mở ở New York
- Xu hướng giao hàng hỏa tốc của các sàn Thương mại điện tử
- Tăng trưởng giảm tốc, "vua sữa đậu nành" Vinasoy đổi chiến lược đón đầu thói quen "lười ăn sáng" của người Việt, đặt mục tiêu tham vọng 1 tỷ USD
- Nokia từng đóng góp hơn 20% vào cơ cấu doanh thu, Digiworld kỳ vọng gì vào lần hợp tác trở lại này?
- 4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của Uniqlo
- Lập chuỗi cửa hàng trên toàn quốc, Bphone 3 muốn chiếm lĩnh thị trường
- Đây là cách IKEA xây dựng đế chế nội thất trên nền những tấm bìa các-tông