Tuần đầu tiên "giãn cách xã hội", hàng hoá tại Co.opmart xếp đầy kệ
Theo đại diện của Saigon Co.op, lượng đơn đặt hàng qua điện thoại tăng gần 50% so với tuần trước đó. Khách hàng đánh giá cao dịch vụ giao hàng tận nhà của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… do tiện lợi, thời gian giao hàng nhanh, các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, trái cây đảm bảo độ chất lượng.
Nhằm mang đến những sản phẩm thiết yếu chất lượng với giá ưu đãi cho người dân, từ ngày 6 - 8/4/2020, các hệ thống phân phối Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… thực hiện khuyến mãi thịt heo, với mức giảm giá từ 15 - 25%.
Trong đó, chân bắp giò, dựng heo, xương bộ heo giảm 25%, sườn non và ba rọi rút sườn giảm 18%. Các mặt hàng thịt heo sơ chế (thịt heo xay, thịt heo tẩm ướp) giảm giá 15%. Sau thời gian này, Saigon Co.op tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp, thực hiện những chương trình khuyến mãi cho mặt hàng thịt heo nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm.
Thịt heo là nhóm hàng nằm trong chương trình bình ổn thị trường các mặt lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn TP.HCM. Mặt hàng này được UBND TP.HCM và Sở Tài chính TP.HCM kiểm soát chặt chẽ.
Tuần đầu tiên "giãn cách xã hội" hàng hoá đầy ắp các kệ hàng ở siêu thị |
Bên cạnh thịt heo, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food cũng giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thiết yếu khác thông qua các chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Dinh dưỡng tốt lành cho sức khoẻ”, “Phủ xanh giỏ hàng”, “Sống xanh nhà mát lành”, “Tin yêu sản phẩm xanh”…
Theo: Doanhnhansaigon.vn
TIN CŨ HƠN
- Siêu thị mùa dịch COVID-19: Saigon Co.op chính thức áp dụng khoảng cách 2m - rào chắn quầy thu ngân, tích cực làm việc với nhà cung để giảm giá thịt heo và hàng thiết yếu
- Dẫn đầu ngành kem với hơn 41% thị phần, Kido Foods (KDF) tiếp tục tăng trưởng 16% lợi nhuận quý đầu năm bất chấp COVID-19
- Miliket: Vẫn phương châm "sống ổn" với tăng trưởng doanh số duy trì mức 4%, song lợi nhuận đã bắt đầu sụt giảm lần đầu từ lúc chào sàn
- "Chớp" cơ hội mua sắm online đột biến mùa dịch, "ông lớn" Thái Lan tăng đầu tư vào Việt Nam, chi 500 tỷ thâu tóm Bao bì Biên Hoà
- Những ngành nhiều việc mùa dịch nhưng chẳng nhiều tiền
- Startup Talks Café “đình đám” trong giới khởi nghiệp: Covid đã quét sạch mọi khoản tiền mặt còn lại và công ty có thể không trụ nổi cho hết tháng 4
- Là ngôi sao đang lên ngành bán lẻ, vì đâu Thế giới Di động mất tới 50% giá trị từ khi Covid-19 bùng phát, giảm sâu nhất nhóm bluechip?
- Nguyễn Kim bán thực phẩm trong mùa dịch Covid-19
- Doanh thu chuỗi bách hóa của Thế giới Di động tăng nhanh
- Giữa bão Covid-19, gã khổng lồ thời trang H&M chuyển hướng sản xuất khẩu trang, đồ bảo hộ và găng tay