4MEN - Thương hiệu thời trang nam chuyển mình để vươn lên

4MEN là thương hiệu thời trang nam đã có mặt trên thị trường được hơn 10 năm và vẫn luôn duy trì cho mình một vị trí nhất định trong tâm trí của Khách hàng.

Và để bứt phá trở thành vị trí dẫn đầu trong thị trường thời trang nam đang rất cạnh tranh ngày nay, 4MEN đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu để đánh dấu bước chuyển mình để vươn lên.

Bạn thời trang lâu năm của phái mạnh

4MEN được thành lập từ năm 2010, với định hướng phong cách thời trang nam tối giản và thanh lịch mang đến tính ứng dụng cao. Đó là lý do vì sao mà các đấng mày râu luôn yêu thích thương hiệu này và đã gắn bó với 4MEN suốt 10 năm qua. Với đa dạng mẫu mã sản phẩm, từ áo thun, áo sơ mi đến quần tây, quần jeans, khách hàng dễ dàng chọn lựa được những outfit phù hợp cho bất kì hoàn cảnh nào.

Với tính ứng dụng cao, các sản phẩm của 4MEN luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh

Các nhãn hàng thường có chu kỳ thay đổi nhận diện thương hiệu để đánh dấu mỗi giai đoạn phát triển hoặc tái định hướng - định vị lại thương hiệu. Sau hơn 10 năm phát triển của mình, 4MEN quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu của mình để phù hợp hơn với định hướng và tầm nhìn chiến lược mà công ty đã hoạch định trong 10 năm tiếp theo.

Ý nghĩa trong thiết kế logo

Theo đó, Logo của 4MEN được chuyển từ màu đỏ sang màu đen đại diện cho sự đơn giản, thanh lịch và mạnh mẽ của phái mạnh. Hình dạng và màu sắc của logo 4MEN là một mẫu thiết kế dễ nhận dạng và đơn giản. Chữ 4MEN được thiết kế cách điệu cùng với những đường nét đậm, mạnh mẽ tượng trưng cho hình ảnh những khối nhà chọc trời khu đô thị, thể hiện những giá trị mà 4MEN mong muốn mang lại cho những chàng trai trẻ nơi đô thị.

Logo thương hiệu 4MEN thể hiện sự tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ và thanh lịch

Để tạo lập một nhận diện mới cũng như một hình ảnh logo là điều không phải dễ dàng, đặc biệt trong sự cạnh tranh như hiện nay. Với việc thay đổi màu sắc trong logo của mình, 4MEN hi vọng logo mới sẽ phù hợp với với xu thế phát triển của các nhãn hàng nhằm tránh việc bị bão hòa về sắc thái thương hiệu

Diện mạo mới của cửa hàng lấy tông màu chủ đạo chính là trắng, xám và đen

Thay đổi logo mới đồng nghĩa với việc thay đổi thiết kế nhận diện cửa hàng, thay cho màu đỏ của sự năng động trẻ trung sẽ là 3 màu chủ đạo. Đen quyền lực, mạnh mẽ, hiện đại. Trắng thanh lịch, đơn giản và xám vững chắc, tin tưởng

Cửa hàng 326 Nguyễn Thị Thập, Q.7 là cửa hàng đầu tiên được áp dụng thay đổi nhận diện mới này

Toàn bộ ý tưởng cho hình ảnh cửa hàng mới này mang đậm hơi hướng hiện đại khi sử dụng những gam màu cơ bản nhưng lại trường tồn với thời gian cùng phong cách minimalism được áp dụng vào trong thiết kế nội thất một cách khoa học và thẩm mỹ.

Trong lần khai trương cửa hàng mới của mình tại địa chỉ 326 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q.7 4MEN mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn

- Ưu đãi 10% tất cả các sản phẩm

- Ưu đại 20% cho hóa đơn từ 2 triệu trở lên

- Giờ vàng giá sốc từ 19h- 21h, ưu đãi lên đến 50% giá chỉ từ 99K, 129K

- Chương trình áp dụng từ ngày 22/4 – 25/4

 

Ánh Dương


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật