Thương Hiệu Bánh Mì Dân Tổ Đình Đám mở thêm mô hình, sau 1 tháng đã có 18 cửa hàng mini trên toàn quốc !

Mỗi cửa hàng có chi phí đầu tư khoảng 45-50 triệu đồng, tiêu thụ 1 ngày 300-500 ổ bánh mì. Doanh thu trung bình hàng tháng từ 80-130 triệu đồng. Thậm chí có những cửa hàng phải thuê thêm chỗ ngồi và để xe cho khách hàng.

Bánh Mì Dân Tổ Việt Nam thuộc công ty TNHH JT GROUP, hiện đang quản lý rất nhiều thương hiệu đình đám từ đồ ăn nhanh cho đến đồ uống và dịch vụ. Điển hình nhất là thương hiệu Bánh Mì Dân Tổ đã có 52 cửa hàng trên toàn quốc. Để hướng tới việc phổ cập thương hiệu hơn nữa công ty JT GROUP đã bắt đầu triển khai mô hình cửa hàng mini cho những mặt bằng từ 5-15m2, từ mặt đường cho đến trong ngõ để phục vụ cho khách hàng từ gia đình cho đến học sinh, sinh viên với mức giá từ 15.000-18.000 đồng/ 1 ổ. Những loại nhân đa dạng, độc đáo kết hợp từ 12 nguyên liệu đã tạo được một hương vị đặc trưng khó quên với khách hàng.

 

Nói về khó khăn khi vận hành chuỗi, ông Vũ Thành Trung (Giám đốc điều hành) đã chia sẻ: " Khó khăn nhất là việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho từng loại nguyên liệu và chất lượng sản phẩm của các cửa hàng đều giống nhau, vì thế công ty đã đầu tư 1 xưởng sản xuất để cung cấp tất cả nguyên liệu và quản lý được chất lượng sản phẩm đến tay mọi khách hàng.

 
 

Nhượng quyền những năm gần đây là phương thức được nhiều thương hiệu trên thị trường F&B áp dụng để mở rộng mô hình kinh doanh với nhiều mô hình từ trà chanh, trà sữa cho đến sữa chua…thì với mô hình nhượng quyền bánh mì, một sản phẩm gần gũi với người Việt, là nhu cầu thiết yếu sẽ là một sự lựa chọn tốt khi bạn muốn bắt đầu kinh doanh trong năm 2021.

 

 

Ánh Dương


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật