Biti’s và Thiên Long: Tiềm năng kinh doanh trên mối quan hệ bền vững
Sự hợp lực giữa hai thương hiệu Việt, đại diện chất lượng Việt
Từ những năm 80 của thế kỷ trước, Biti’s và Thiên Long cùng tiến vào thương trường Việt với tâm thế của những người mở đường trong lĩnh vực kinh doanh của riêng mình. Bốn thập kỷ sau, cùng trải qua nhiều biến động thăng trầm của nền kinh tế, Biti’s và Thiên Long đã xác lập được vị thế trên thị trường, trở thành hai thương hiệu Việt được yêu thích và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt.
Cụ thể, Biti’s là thương hiệu lớn trong lĩnh vực giày dép. Trải qua 40 năm hoạt động, Biti's trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và thế giới. Những năm qua, đơn vị từng bước xây dựng chiến lược sản xuất, xuất khẩu vững mạnh và liên tục bứt phá.
Về phía Thiên Long, sau hơn 40 năm phát triển, Tập đoàn Thiên Long đã trở thành doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh văn phòng phẩm số 1 Việt Nam và hàng đầu châu Á với hệ thống phân phối rộng khắp 63/63 tỉnh/thành và xuất khẩu đến 67 quốc gia trên thế giới.
Trên cơ sở có nhiều nét tương đồng về lịch sử phát triển, cùng sở hữu vị thế đầu ngành trong nước ở lĩnh vực kinh doanh của riêng mình với dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng Việt, Thiên Long và Biti’s chính thức bắt tay hợp tác.
"Câu chuyện giữa Biti's và Thiên Long là tình bạn đẹp, được gieo mầm từ 40 năm trước giữa nhà sáng lập Thiên Long và nhà sáng lập của Biti's. Tình bạn giữa hai vị doanh nhân và đôi bên doanh nghiệp càng khăng khít theo thời gian với nhiều chân tình đến tận bây giờ. Sự chân tình đó đã dẫn đến kết quả buổi ký kết hôm nay. Đây là mối lương duyên hiếm có của hai doanh nghiệp Việt, đại diện cho chất lượng Việt", bà Vưu Lệ Quyên, Tổng giám đốc điều hành Biti's chia sẻ.
Hai người đồng cấp của Thiên Long và Biti’s có cùng quan điểm về nền tảng hợp tác gắn kết giữa hai doanh nghiệp Việt.
Đồng quan điểm với người đồng cấp của Biti’s, bà Trần Phương Nga – Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhận định: "Hai thông điệp của Thiên Long và Biti's ngẫu nhiên mang một ý nghĩa kết nối lớn, đó là "Nâng niu bàn chân Việt" để lan tỏa "Sức mạnh tri thức". Quan hệ thân tình của hai công ty là cơ sở để tạo nên mối quan hệ đối tác bền vững".
Trải nghiệm mới cho khách hàng
Từ nét tương đồng về lịch sử phát triển và cùng mục tiêu phục vụ người tiêu dùng, nội dung hợp tác giữa Thiên Long và Biti’s được xây dựng theo hướng tối ưu hóa nguồn lực, hỗ trợ tích cực lẫn nhau trong hoạt động bán hàng, góp phần nâng cao doanh số.
Cụ thể, từ nay đến hết tháng 12/2022, Thiên Long sẽ bán các sản phẩm văn phòng phẩm tại 10 cửa hàng Biti’s ở nhiều quận/huyện và xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Tại các cửa hàng Biti’s, khách hàng có thể mua nhiều dòng sản phẩm của Thiên Long bao gồm Dụng cụ học sinh Điểm 10, Dụng cụ mỹ thuật Colokit, Bút viết và các sản phẩm tiện ích TL.
"Không chỉ là câu chuyện doanh thu, sự hợp tác giữa Biti’s và Thiên Long lan tỏa một mối quan hệ bền vững, thúc đẩy cho sự kết nối của các thương hiệu Việt", bà Trần Phương Nga - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Long nhận định.
Người tiêu dùng TP.HCM có thể tìm mua các sản phẩm của Thiên Long tại các cửa hàng Biti’s sau:
1. Cửa hàng Lê Văn Sỹ, Q.Tân Bình
2. Cửa hàng Trần Hưng Đạo, Q.5
3. Cửa hàng Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp
4. Cửa hàng Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp
5. Cửa hàng Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức
6. Cửa hàng Lê Văn Việt, Q.9
7. Cửa hàng Phạm Hùng, Q.Bình Chánh
8. Cửa hàng Huỳnh Tấn Phát, Q.7
9. Cửa hàng Tháp Mười, Q.6
10. Cửa hàng Trường Chinh, Q. Tân Phú
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Hanacos Việt Nam tiên phong sản xuất mỹ phẩm cá nhân hoá thương hiệu
- Vì sao WinMart và WinMart+ đạt điểm hòa vốn - mục tiêu mà Bách Hóa Xanh chưa thực hiện được?
- VNDirect ước doanh thu Bách Hóa Xanh có thể tăng 30% lên 1,39 tỷ đồng/cửa hàng/tháng trong nửa cuối năm, mở rộng chuỗi nhà thuốc lên hơn 800
- Tham vọng của Thế giới Di động (MWG): Đạt 1 tỷ USD và chiếm nửa doanh thu toàn ngành Apple vào năm 2023, đưa thị trường Việt Nam ngang tầm Singapore, Thái Lan
- ‘Vua bán lẻ’ Thế Giới Di Động lại có thêm mảng kinh doanh mới: Mở cửa hàng đầu tiên chuyên bán phụ kiện công nghệ
- Thêm NovaGroup, cuộc đua mở rộng các chuỗi cửa hàng thực phẩm ngày càng khốc liệt
- Giúp bữa ăn hàng triệu gia đình thêm đậm đà, Masan và Cholimex Food thu về cả chục nghìn tỷ mỗi năm từ tương ớt, nước mắm
- Grove Group trở thành đối tác phát triển kinh doanh cho Swisse tại Việt Nam
- Hà Nội sẽ có thêm 3 trung tâm thương mại, 10 siêu thị và 100 cửa hàng tiện lợi
- Với quy mô đóng góp hơn 85 tỷ USD/năm, chăn nuôi là động lực lớn thúc đẩy phục hồi kinh tế hậu Covid-19 mà trọng tâm là xuất khẩu