Chủ tịch Nguyễn Đức Tài: Chiến lực cạnh tranh bằng giá khiến các đối thủ "rên xiết", mảng online của TGDĐ sẽ tăng trưởng mạnh hơn thị trường

Ông Tài khẳng định, mảng online của công ty ông sẽ tăng trưởng mạnh hơn so với mức tăng chung của thị trường trong bối cảnh công ty đang đưa ra chính sách giá cạnh tranh nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Ngày 12/5 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động đã tổ chức cuộc họp nhà đầu tư quý 1/2023. Tại đây, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch công ty đã tiếp tục có những chia sẻ về việc giảm giá sản phẩm để nâng cao sức cạnh tranh của các chuỗi điện thoại, điện máy so với các đối thủ trên thị trường.

Nhận định tổng quan, ông Tài cho rằng, kênh online nhìn chung sẽ có những phát triển tốt trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, ngay cả ở những nước mà mảng online rất mạnh như Trung Quốc, Châu Mỹ thì kênh online có lẽ chiếm không quá 30% trên tổng số.

Tại Việt Nam, mảng online cũng chỉ tốt ở những thành phố lớn, còn những nơi hẻo lánh thì "không ngon lành", theo lời ông Tài. Khi đó, các cửa hàng offline sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Chủ tịch Thế Giới Di Động cho biết, trước đây công ty không tập trung vào một chính sách giá cạnh tranh trên cả online và offline thì bây giờ đang chuyển hướng sang thực hiện điều này.

Mục tiêu của Thế Giới Di Động là thu hút nhóm khách hàng mà cảm thấy ủng hộ thương hiệu Thế Giới Di Động, nhưng trước kia lại lựa chọn mua sản phẩm ở nơi khác do giá chênh lệch nhiều quá.


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật