Điều gì giúp PepsiCo Foods Việt Nam vào top những nơi làm việc hàng đầu trong nhiều năm liền?
PepsiCo Foods lập cú đúp giải thưởng khi liên tục được vinh danh tại hai giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự tại Hội nghị Nơi làm việt tốt nhất Việt Nam và VN HR Awards 2020. Đối với VN HR Awards năm nay, giải thưởng đặc biệt vinh danh những "Chiến tích ngoài bản thảo" – những chiến lược nhân sự xuất sắc của doanh nghiệp Việt Nam khi phải đối mặt với nhiều thách thức trong năm vừa qua.
PepsiCo Foods Việt Nam đạt Top 10 doanh nghiệp có chính sách nhân sự ứng biến xuất sắc tại lễ trao giải VN HR Awards 2020.
Đứng trước hai đợt sóng ảnh hưởng lớn từ Covid-19, PepsiCo Foods vẫn nỗ lực đạt được 02 giải thưởng nhân sự danh giá, đó là kết quả từ sự đoàn kết của toàn thể nhân viên và chính sách thức thời "Đặt con người là trọng tâm" mà công ty đang xây dựng và phát triển.
PepsiCo Foods Việt Nam chăm sóc đời sống tinh thần của nhân viên
Quan tâm đến đời sống tinh thần nhân viên là điều PepsiCo Foods Việt Nam đặc biệt quan tâm. Nhân viên hoàn toàn có thể linh động về nơi làm việc, ngày làm việc, ngày nghỉ để tạo ra chất lượng công việc và cuộc sống tốt nhất. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty đã phối hợp cùng bộ phận nhân sự để gửi lời tri ân sâu sắc đến những "anh hùng" của PepsiCo Foods thông qua chương trình "Tự hào PepsiCo - Anh hùng – Những con người bình thường nhưng đang làm những công việc thật phi thường". Trong suốt thời kì dịch bệnh, ban lãnh đạo công ty thường xuyên có những "buổi trò chuyện thân mật trực tuyến" để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên nhằm động viên và điều chỉnh các đối sách kịp thời. Công ty cũng tổ chức các buổi nói chuyện tư vấn về sức khỏe, chương trình tập thể dục trực tuyến, và cung cấp đường dây nóng để giúp nhân viên giải đáp những vấn đề liên quan đến tài chính, sức khỏe, hôn nhân gia đình miễn phí trong giai đoạn căng thẳng của dịch bệnh.
Sự an toàn về sức khỏe nhân viên là điều PepsiCo Foods Việt Nam coi trọng
PepsiCo Foods Việt Nam sát cánh cùng cộng đồng và xã hội
Ông Nguyễn Việt Hà, Giám đốc Thương mại PepsiCo Foods Việt Nam đang phát phần ăn cho bà con có hoàn cảnh khó khăn bị tác động bởi đại dịch Covid-19.
Từ đầu năm 2020 đến nay, PepsiCo Foods Việt Nam đã phối hợp với Suntory PepsiCo và Hội Liên Hiệp Thanh Niên thực hiện chương trình "Triệu bữa cơm" để chuyển hơn 600.000 bữa ăn đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian Covid-19. Công ty còn dành ra 4,7 tỷ để mua máy thở, máy siêu âm tim và các trang thiết bị y tế khác hỗ trợ 6 bệnh viện trên khắp cả nước.
Đặt con người làm trọng tâm đã trở thành kim chỉ nam quan trọng, là phần chủ chốt trong chiến lược nhân sự của PepsiCo Foods. Không chỉ trong năm 2020, suốt những năm vừa qua, kim chỉ nam này đã không chỉ thu hút nhân tài mà đã trở thành một "bí quyết" để giúp xây dựng tập thể PepsiCo Foods vững mạnh hơn. Năm 2021 sắp đến, chúng tôi hy vong sẽ vượt qua được những khó khăn hiện tại và tiếp tục chinh phục được những mục tiêu thử thách sắp tới.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- 'Ông trùm' ngành bán lẻ Philippines: Gã bán giày dạo gây dựng nên một trong những gia tộc giàu nhất châu Á
- Hành trình thương hiệu SHONDO phát triển trong thị trường thời trang Việt Nam
- Nhất Tín ra mắt thương hiệu chuyển phát nhanh mới: Nhất Tín Express - NTX
- Nhiều thương hiệu thắng lớn trên nền tảng TMĐT trong Lễ hội mua sắm 12.12
- Cách một thương hiệu cà phê ‘cò con’ đánh gục Starbucks chỉ bằng bảng quảng cáo
- âng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia
- Hàng loạt thương hiệu lớn cùng tung khuyến mãi khủng đón đầu sale lớn cuối cùng năm 2020
- Bánh đậu xanh huyền thoại của Việt Nam chính thức được xuất sang Nhật Bản
- Kế hoạch ‘xâm chiếm’ thế giới không tưởng của Miniso: Có mặt ở 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, doanh thu hàng năm toàn chuỗi đạt 100 tỷ NDT
- “Trong nguy có cơ” – Cơ hội nhượng quyền thương hiệu thời trang trẻ em