“Giao hàng không tiếp xúc” thời Cô-vít muôn màu muôn vẻ và muôn kiểu
Cùng với sự đồng hành và phối hợp của các quán đối tác và đội ngũ tài xế giao nhận thức ăn.
Thiết thực, chủ động và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng và đội ngũ nhân viên giao nhận chính là ưu tiên hàng đầu của Foody Corp khi triển khai quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc". Theo đó, đối với đội ngũ tài xế Now, chủ động thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng dịch cơ bản như: Thường xuyên đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và vệ sinh túi giao hàng trong suốt thời gian làm việc giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi nhận và giao hàng cho người dùng.

Các đối tác nhà hàng, quán ăn phối hợp chặt chẽ cùng với tài xế Now triển khai nghiêm túc quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc", với cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối và hạn chế sự lây lan của dịch bệnh bằng quy trình Nhận hàng không tiếp xúc, cụ thể:
Tất cả tài xế Now đều được yêu cầu thực hiện quy trình đảm bảo an toàn nghiêm ngặt, bao gồm đeo khẩu trang, sát trùng tay trước khi nhận món.
Bên cạnh đó, quy trình "Giao Hàng Không Tiếp Xúc" đồng thời yêu cầu tài xế Now chủ động trao đổi qua điện thoại hoặc chat trên hệ thống với khách hàng về phương thức thanh toán. Đối với khách hàng chọn thanh toán online, tài xế Now sẽ thoả thuận với khách vị trí nhận hàng phù hợp, vừa thuận tiện cho khách đến lấy vừa đảm bảo thực hiện nghiêm túc "Giao Hàng Không Tiếp Xúc" giúp an toàn tuyệt đối cho cả hai bên. Đối với khách thanh toán bằng tiền mặt, tài xế sẽ thông báo khách hàng chuẩn bị sẵn số tiền nhằm hạn chế tối đa thời gian tiếp xúc giữa tài xế Now và khách hàng, đồng thời trao đổi về vị trí đặt hàng giúp khách hàng thuận tiện, nhanh toán và an toàn khi nhận được hàng.

Tài xế sẽ thông báo khách hàng chuẩn bị sẵn số tiền, đồng thời trao đổi về vị trí đặt hàng giúp khách hàng thuận tiện, nhanh toán và an toàn khi nhận được hàng.

Sau mỗi đơn hàng giao thành công, tài xế được khuyến cáo rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay khô sát khuẩn ngay khi việc giao hàng kết thúc."Tùy cơ ứng biến" và "sáng tạo không giới hạn" chính là yếu tố giúp khách hàng yêu quý tài xế Now và tin chọn dịch vụ Now khi có nhu cầu đặt đơn hàng ăn uống. Sự phối hợp ưng ý của bộ 3: quán đối tác - tài xế Now và khách hàng đã cho ra những cách thức giao/nhận hàng vừa hóm hỉnh, dí dỏm và cực an toàn.

Các khách hàng ở nhà cao tầng nảy ra ý định nhận hàng bằng cách buộc túi thực phẩm vào thước dây may đồ giúp đảm bảo khoảng cách an toàn đến 5 mét

Thèm trà sữa trong lúc giở tay trong bếp và không ngần ngại dùng vá để nhận hàng

Rất nhiều khách hàng hạn chế tiếp xúc bằng cách yêu cầu tài xế treo đồ ăn lên cửa. Vì lo lắng sợ đồ ăn của khách bị mất nên nhiều khi tài xế phải đứng chờ rất lâu cho tới khi khách hàng nhận được hàng.
Khách hàng "sáng tạo không ngừng nghỉ" khi nhận hàng không tiếp xúc bằng cách sử dụng các vật dụng nhận hàng độc đáo như rổ, thúng...

Shipper dùng đồ nghề độc lạ khi giao hàng cho khách, vừa giao bằng xe máy lại tiếp tục giao bằng xe tải, miễn sao đảm bảo giao không tiếp xúc đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Ông Đặng Hoàng Minh - CEO của Foody Corp chia sẻ: "Sự an toàn của mỗi khách hàng, nhân viên Now và đối tác nhà hàng luôn là ưu tiên hàng đầu được Now chú trọng đến". Trong thời gian mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi tập thể đều sẵn sàng chiến đấu hết mình chống dịch, Now cũng mong muốn được đóng góp một phần sức lực, mang tới cho mọi người một dịch vụ tiện ích và an toàn nhất để đảm bảo nguồn cung thức ăn, thực phẩm sẽ không bị gián đoạn trong giai đoạn này.
TIN CŨ HƠN
- Tới hết tháng 4, Tiki giao hàng nhu yếu phẩm miễn phí chỉ trong 2 giờ, giúp người dân Hà Nội và TPHCM hạn chế ra khỏi nhà mùa dịch
- Các doanh nghiệp F&B đồng loạt chuyển mình, mảng kinh doanh trực tuyến chưa bao giờ sôi động như bây giờ
- Từ ngày 3/4, Grab chính thức đưa dịch vụ "đi siêu thị hộ" ra Hà Nội sau 10 ngày thử nghiệm tại TPHCM
- Shipper quá tải đơn hàng online vì các cửa hàng đóng cửa do dịch COVID-19
- Nở rộ dịch vụ đi chợ hộ do dịch Covid-19, khách muốn có hàng cần đặt trước 1 ngày để tránh bị động
- 5 ngộ nhận khi bán hàng trên sàn Thương mại điện tử
- Viettel Post doanh thu tăng vọt nhờ thương mại điện tử
- Thời COVID-19: Người dân thay đổi hành vi tiêu dùng, mua hàng online tăng đột biến
- Người người ở nhà chống dịch Covid-19, những ông lớn TMĐT như Shopee, Tiki, VinID,... hưởng lợi ra sao?
- Đua theo be "đi chợ hộ" giữa mùa dịch, đến lượt Grab thử nghiệm GrabMart: Đơn của khách chạy thẳng đến siêu thị, tài xế chỉ ghé qua xách hàng đi giao!