Gift Business - Quà tặng doanh nghiệp và bí quyết chinh phục khách hàng
Khi nói về sứ mệnh của doanh nghiệp, Anh Nguyễn Bữu Thạch - Giám đốc Công ty TNHH Gift Business nhấn mạnh: "Chúng tôi mong muốn tạo ra sản phẩm quà tặng giúp khách hàng xây dựng lòng tin và gắn kết xã hội, qua đó nâng tầm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp".
Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Gift Business đang đứng ở đâu trên thị trường cung cấp quà tặng?
Để xét đến Gift Business đang đứng ở đâu trên thị trường cung cấp quà tặng thì chúng tôi nhìn lại việc mình làm có bao nhiêu khách hàng, đồng hành lâu dài với họ hay không, chứ không đơn thuần là so sánh về cơ sở vật chất, thiết bị hay quy mô công ty.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường cung cấp, sản xuất quà tặng, Gift Business luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt và giá trị thực trên từng sản phẩm cho khách hàng; luôn đổi mới, sáng tạo ở sản phẩm, cách làm. Cùng với đó, nhân sự phải có thái độ phục vụ chu đáo và có kiến thức về nhận diện thương hiệu.
Hiện nay, ngoài trụ sở chính tại TP.HCM, Gift Business còn có VPĐD ở Lâm Đồng, chi nhánh ở Cần Thơ và xưởng sản xuất hộp quà tặng, quà tặng từ da thuộc. Tại chi nhánh Cần Thơ, Gift Business đồng hành cùng BM CRAFT – một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quà tặng handmade độc đáo. Sự hợp tác này hứa hẹn là bổ sung chất lượng trong việc phát triển quà tặng in logo thương hiệu mang giá trị thẩm mỹ cao.
Gift Business làm thế nào để tạo ra sự khác biệt trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay?
Khác biệt nhiều nhất nằm ở sự đồng đều chất lượng sản phẩm trong mỗi đơn hàng thông qua việc chủ động nhập khẩu sản phẩm không qua trung gian, kiểm soát tốt việc sản xuất, in logo thương hiệu.
Bên cạnh đó, đầu tư thiết bị sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm quà tặng chất lượng. Đồng thời đáp ứng nhanh, xử lý tốt các đơn hàng gấp cho sự kiện số lượng lớn.
Ngoài ra, con người cũng là yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng cũng như tạo khác biệt ở Gift Business. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có thể giải được những bài toán khó cho các bộ phận mua hàng, marketing của khách hàng trong việc tìm quà tặng để đáp ứng tiêu chí không lặp lại, đảm bảo chất lượng và hài lòng người nhận.
Giá trị cốt lõi của mỗi sản phẩm Gift Business mang đến cho khách hàng để thuyết phục họ lựa chọn và tiếp tục hợp tác?
Ngoài việc có thiết bị sản xuất in ấn hiện đại, nhân sự có kinh nghiệm tư vấn quà tặng, giá thành sản phẩm cạnh tranh, thì yếu tố cốt lõi khác là phải đảm bảo chất lượng. Với những đơn quà tặng lên đến cả ngàn, thậm chí vài ngàn phần quà của các doanh nghiệp, Gift Business luôn đảm bảo sự đồng đều về chất lượng trên từng sản phẩm. Đây là điều mà ít có xưởng in hay công ty quà tặng nào làm được. Ngoài ra, chúng tôi cũng dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để phục vụ họ tốt hơn.
Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, Gift Business có ứng dụng công nghệ hay nền tảng gì để nâng cao trải nghiệm mua sắm?
Gift Business đầu tư hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM để quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng kết nối trực tiếp đến hotline công ty 24/7 để hỗ trợ những đơn hàng gấp, giải quyết những vấn đề từ khách hàng.
Website www.giftbusiness.vn được thiết kế hướng đến trải nghiệm người dùng với 80% hình ảnh từ những sản phẩm thực tế đã sản xuất. Đồng thời qua fanpage, chúng tôi kịp thời tư vấn và đáp ứng nhiều hơn các đơn hàng sản xuất quà tặng sự kiến gấp, thời gian ngắn.
Định hướng và chiến lược lâu dài của Gift Business trong tương lai để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng?
Thị trường quà tặng doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay và trong 5-10 năm nữa rất tiềm năng. Gift Business phải bám sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, luôn cập nhật những sản phẩm mới, chất lượng và tạo ra phương thức tặng quà mới hướng tới việc cá nhân hóa trên từng sản phẩm cũng như phù hợp với doanh nghiệp.
Đổi mới sản phẩm và cải tiến thiết bị sản xuất, sáng tạo và thay đổi cách làm để mang lại giá trị thực cho doanh nghiệp chính là yếu tố then chốt để phát triển bền vững và giữ chân khách hàng lâu dài.
Xin cảm ơn Anh về những chia sẻ!
Tổ Quốc
TIN CŨ HƠN
- Cựu lãnh đạo Giao Hàng Nhanh làm thương lái 4.0, giải bài toán cung - cầu nông sản
- Hé lộ 3 phương thức doanh nghiệp không thể bỏ qua khi kinh doanh online
- Chủ tịch Nguyễn Đức Tài tiết lộ cách Thế giới di động xây dựng đội ngũ mua hàng trong sạch, không tư lợi để lợi nhuận công ty không bị bào mòn
- Tự động hoá chăm sóc khách hàng giúp gia tăng doanh thu bán hàng cho khách hàng cũ với tổng đài ảo
- Giải mã startup Stringee: Tăng trưởng thần tốc, nhiều doanh nghiệp top VNR500 tin dùng
- CEO Magenest: “Công nghệ là chìa khoá thành công trong quản lý bán hàng đa kênh”
- Sếp Facebook tại Việt Nam bật mí thói quen của người dùng Việt, SMEs không nên bỏ qua nếu muốn tăng tốc bán hàng online
- Lời khuyên của chàng trai 25 tuổi sở hữu 5 căn nhà trị giá hơn 9 triệu USD: Đầu tư bất động sản cần phải kiên định, không thay đổi
- Chuyên gia chỉ điểm đầu tư: Chọn mua cổ phiếu ngành nào để được hưởng lợi từ dịch Covid-19 giai đoạn cuối năm 2021 và năm 2022?
- Dân sales thành công hơn kém nhau ở việc áp dụng 4 quy tắc sau trong đàm phán với khách hàng: Càng vội càng dễ thua!