Tăng tốc dẫn đầu, The Pizza Company thay đổi hoàn toàn diện mạo mới và ồ ạt khai trương liên tiếp 10 nhà hàng
Đầu tư bài bản
Thuộc tập đoàn Minor Food Group, vốn rất nổi tiếng trên thị trường quốc tế,The Pizza Company nhượng quyền bởi công ty QSR đã có một cơ sở vững chắc ngay từ những ngày đầu tiên. Với những thế mạnh được xây dựng bài bản, kế thừa từ tập đoàn mẹ như nguyên liệu, công thức cùng quá trình đào tạo nhân viên kĩ lưỡng, đội ngũ ban lãnh đạo của The Pizza Company vẫn luôn nghiêm túc theo sát và tuân thủ 100% theo đúng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt để tạo nên được sự đồng nhất giữa các nhà hàng. Bên cạnh đó, việc xây dựng đội ngũ nghiên cứu vững mạnh cũng là một bước đi đúng đắn của chuỗi thương hiệu khi họ có nhiều cơ sở để cho ra mắt những công thức Pizza mới lạ phù hợp với thị hiếu của thực khách cũng như việc luôn thấu hiểu được thị trường Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp của The Pizza Company Việt Nam
Am hiểu thị trường nội địa
Để có thể thành công tại thị trường Việt Nam, nơi thị hiếu khách hàng khó tính và kén chọn, việc nghiên cứu và tìm hiểu thị trường kĩ lưỡng đã đem lại cho The Pizza Company lợi thế mạnh về thực đơn với những món Pizza hải sản hương vị đậm đà. Cùng với việc liên tiếp thay đổi thực đơn, cho thực khách những sự lựa chọn mới lạ, kết hợp độc đáo như Pizza Viền Thịt Nướng, Pizza Viền Phô Mai Núi Lửa và sắp tới đây là Pizza Hải Sản Pesto Sành Điệu Kiểu Ý là lý do để nhiều khách hàng lựa chọn The Pizza Company là nơi hội họp thưởng thức món ngon.
Pizza Hải Sản Pesto Sành Điệu Kiểu Ý – món mới đang rất được đón nhận
Dịch vụ hướng tới khách hàng
Làm trong ngành dịch vụ cần phải hiểu rõ, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng nhất đem lại thành công cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ hướng tới khách hàng được ban lãnh đạo của The Pizza Company xác định rõ sẽ là yếu tố quan trọng nhất trong mọi định hướng phát triển của công ty.
Nằm trong định hướng phát triển, mới đây, The Pizza Company đã cho thay đổi hoàn toàn diện mạo mới của toàn bộ hệ thống nhà hàng của mình và giới thiệu một phong cách hoàn toàn mới, trẻ trung và ấn tượng hơn. Vẫn hướng đến việc phục vụ cho đa đối tượng, từ nhóm bạn trẻ đến gia đình, phong cách mới của nhà hàng hướng đến sự tiện nghi, thoải mái và đẹp mắt với những bức tường gạch được phủ thêm cây xanh. Nhưng đặc biệt nhất chính là ý đồ của Ban Lãnh Đạo khi muốn nâng cao trải nghiệm ẩm thực của thực khách khi cho phép họ được tận mắt nhìn thấy quy trình chế biến chất lượng cao của từng món ăn thông qua căn bếp mở rộng rãi tại mỗi nhà hàng. Bằng cách này, khách hàng của The Pizza Company sẽ có sự tương tác nhiều hơn với món ăn mà họ lựa chọn, qua đó nâng cao khẩu vị khi thưởng thức.
Không gian bếp mở để khách hàng tương tác và nâng cao trải nghiệm ẩm thực
Diện mạo mới của The Pizza Company được đánh giá là trẻ trung và thoải mái hơn
Cũng như các đối thủ khác đang cạnh tranh trong lĩnh vực ăn uống, The Pizza Company cũng cố gắng đẩy mạnh thị phần của mình bằng các dịch vụ giao hàng tận nơi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Chuỗi thương hiệu luôn nằm trong sự ưu tiên lựa chọn của các khách hàng cũng chính vì sở hữu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp đặc biệt như ra mắt món mới hay khai trương nhà hàng mới,…
Theo ông Nguyễn Cao Sơn – Quản lý chuỗi nhà hàng The Pizza Company Việt Nam, sắp tới đây, chiến lược của công ty sẽ mở rộng thị trường hướng về phía Bắc nơi có các khách hàng trẻ, năng động và dễ tiếp thu cái mới. Như vậy, chắc chắn thực đơn sắp tới của The Pizza Company sẽ tiếp tục được bổ sung thêm nhiều món mới độc đáo để khách hàng luôn luôn cảm thấy mới mẻ và thú vị khi đến dùng bữa tại nhà hàng.
The Pizza Company Vietnam
Website: www.thepizzacompany.vn
Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/
Theo: Nhịp Sống Kinh Tế
TIN CŨ HƠN
- Thành công vang dội với chuỗi Aeon Mall, nhưng các thương vụ hợp tác của Aeon với Trung Nguyên, Fivimart đều thất bại
- Thương hiệu Vàng Bạc Đá quý Phú Quý mở cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh
- Đi sau nhưng GrabFood đang vượt mặt cả Now lẫn Vietnammm: Tốc độ giao đồ ăn chỉ trong vòng 25 phút, nhanh nhất khu vực Đông Nam Á
- Sau khi tiến hành thu hộ COD, Grab bắt tay với sàn TMĐT, đánh trực diện vào "miếng bánh giao hàng" của Giao hàng Nhanh, Ahamove, Lalamove
- Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn không nên bỏ qua bài này: Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?
- Cận cảnh cửa hiệu bán lẻ truyền thống Amazon vừa mở ở New York
- Xu hướng giao hàng hỏa tốc của các sàn Thương mại điện tử
- Tăng trưởng giảm tốc, "vua sữa đậu nành" Vinasoy đổi chiến lược đón đầu thói quen "lười ăn sáng" của người Việt, đặt mục tiêu tham vọng 1 tỷ USD
- Nokia từng đóng góp hơn 20% vào cơ cấu doanh thu, Digiworld kỳ vọng gì vào lần hợp tác trở lại này?
- 4 bí quyết xây dựng thương hiệu toàn cầu của Uniqlo