Lộ ảnh khu trải nghiệm điện thoại Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại các hệ thống bán lẻ
Theo nguồn tin của ICTnews, 4 mẫu smartphone thương hiệu Vsmart của Vingroup sẽ lên kệ tại gần 5.000 cửa hàng gồm các chuỗi phân phối lớn, chuỗi các cửa hàng tự doanh và các kênh mua sắm trực tuyến.
Với hệ thống phân phối này, tất cả khách hàng trên toàn quốc có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Vingroup.
Cùng với đó là hơn 1.500 cửa hàng điện thoại tự doanh tại các tỉnh thành, các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng x
Khu trải nghiệm tại Viễn thông A
Tại điểm bán Thế Giới Di Động (TP.HCM)
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua điện thoại thương hiệu Việt Vsmart trên trang mua sắm trực tuyến Adayroi.com cũng như các hệ thống thương mại điện tử phổ biến khác.
Trước đó, Công ty VinSmart đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG).
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau trong việc phân phối các dòng sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart tới người tiêu dùng Việt Nam. Thế giới Di động hiện là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Theo website của Công ty, hiện MWG có mạng lưới hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh (bao gồm chuỗi Trần Anh), Bách Hoá Xanh, cùng trang thương mại điện tử Vuivui.com.
Vsmart cho biết trong năm 2018 sẽ cho ra mắt 4 sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp, năm 2019 sẽ cho ra mắt 10 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc.
Đáng chú ý, trong khi hầu hết những chiếc smartphone khác đang xuất hiện trên thị trường thường chỉ được bảo hành 12 tháng thì smartphone của Vsmart lên tới 18 tháng. Việc doanh nghiệp này đưa ra thời gian bảo hành dài như ngầm khẳng định về chất lượng, dịch vụ hậu mãi, tạo sự yên tâm cho người dùng.
Theo: Nguyên Đức
ICT News
TIN CŨ HƠN
- Xu hướng bán lẻ của tương lai: Trực tuyến kết hợp với Ngoại tuyến
- Khốc liệt thị trường bán lẻ
- Xu hướng bán lẻ của tương: Trực tuyến kết hợp với Ngoại tuyến
- Bách hoá Xanh của Thế Giới Di Động “bao vây” chợ truyền thống
- Doanh thu ngành bán lẻ cán mốc 3 triệu tỷ đồng
- Thị trường bán lẻ: Khi trải nghiệm khách hàng vượt qua ranh giới cửa hàng thực tế
- Hậu Black Friday: Nhiều cái kết “đắng” sau chen chân mua sắm
- Digiworld lên chiến lược cứng cho kẹo dẻo
- Black Friday 2018 ở TP. Hồ Chí Minh: Các cửa hàng phụ kiện, mỹ phẩm lên ngôi
- Cửa hàng tiện lợi: Tích hợp mô hình bán lẻ đa kênh