Mọi người đang uống Starbucks bên ngoài cửa hàng Starbucks nhiều hơn và có một công ty khác đang hạnh phúc với điều này

Nestlé, công ty thực phẩm lớn nhất thế giới, đang cảm thấy phấn chấn với kết quả này.
Mọi người đang uống Starbucks bên ngoài cửa hàng Starbucks nhiều hơn và có một công ty khác đang hạnh phúc với điều này
 
 Gã khổng lồ thực phẩm đóng gói Thụy Sĩ đã công bố thu nhập Quý đầu tiên của họ với doanh thu tăng 4,3%. Cà phê đang là sản phẩm đóng vai trò lớn nhất trong kết quả này, cụ thể là cà phê Starbucks.

Nestlé sở hữu thương hiệu máy pha cà phê viên Nespresso. Năm ngoái, họ tuyên bố sẽ trả cho Starbucks 7,1 tỷ USD để nhận được cấp phép thương hiệu cho các sản phẩm đóng gói bên ngoài chuỗi cửa hàng cà phê này như vỏ cà phê Nespresso và hạt có thương hiệu được bán tại các cửa hàng tạp hóa. Nestlé đã ra mắt một loạt 24 sản phẩm mang thương hiệu Starbucks vào tháng Hai.

 Dự đoán doanh thu của Nestlé ​​sẽ tiếp tục tăng trưởng trong suốt năm 2019, nhờ vào cà phê cũng như các dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng. Khi người tiêu dùng ngày càng thích lựa chọn thực phẩm địa phương và tươi sống hơn thì Nestlé đã tìm kiếm con đường phát triển mới từ các thương hiệu thực phẩm đóng gói cốt lõi của mình.
 
Mọi người đang uống Starbucks bên ngoài cửa hàng Starbucks nhiều hơn và có một công ty khác đang hạnh phúc với điều này - Ảnh 1.
 

Theo: Nhịp Sống Kinh Tế/QZ


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật