Ngành F&B hậu Covid-19: Phân tầng rõ rệt trước biến động, mở ra nhiều cơ hội lớn
Tối ưu để "sinh tồn" hay chấp nhận dừng cuộc chơi?
Dịch bệnh càn quét ngành F&B khiến nhiều hàng quán bị đóng cửa kéo theo hệ luỵ nghiêm trọng cho các đơn vị kinh doanh. Đứng trước mối nguy không được dự báo trước, thị trường dịch vụ ăn uống từ trà sữa, cà phê... bỗng ảm đạm, nhiều thương hiệu lập tức đóng băng, rơi vào tình trạng đóng cửa hàng loạt vì không kịp thích nghi. Ngược lại với tình hình tiêu cực ấy, nhiều thương hiệu lớn có tốc độ tăng trưởng bền vững vẫn khéo léo vượt qua đại dịch bởi đã sớm chuẩn bị những phương án đối phó với các tình huống bất khả kháng.
Trước "phép thử sinh tồn", các thương hiệu lớn tận dụng thời gian sống chung với dịch để tối ưu dịch vụ, sản phẩm và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Trước xu hướng không tiếp xúc nơi đông người của khách hàng, ngoài kế hoạch dài hơi các thương hiệu đã đưa ra giải pháp cấp bách mang tính thời điểm, trước mắt tập trung chuyển sang hình thức đặt hàng trực tuyến và giao hàng tận nơi.
PozaaTea tăng tốc mở điểm giữa tâm bão khủng hoảng.
Trước dịch bệnh, PozaaTea - thương hiệu trà sữa quen thuộc của giới trẻ cũng đã phải tự thay đổi để sinh tồn bằng những chiến lược đúng đắn và kịp thời. Không bị hoang mang trước hiện thực các thương hiệu đang lần lượt đóng cửa hàng loạt, thay vào đó PozaaTea lại chọn con đường mở rộng điểm bán từ Nam ra Bắc, tăng độ phủ ngay trong tâm dịch.
Chỉ trong 3 tháng ngành F&B bị ảnh hưởng, PozaaTea đã khai trương với một con số đáng nể - 15 cửa hàng ở vị trí đắc địa trong các thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn và Bình Dương.
Với sự chuẩn bị tốt trước khủng hoảng, PozaaTea vẫn đứng vững và có bước phát triển mang tính chiến lược ngay trong tâm dịch.
Đầu tư tinh gọn với gói Nhượng quyền 50 triệu/năm, hỗ trợ ngay 90 triệu khi mở quán.
Nhượng quyền trà sữa sau mùa dịch đang là một cơ hội lớn cho những nhà kinh doanh trẻ.
Hậu dịch Covid-19, kinh doanh trà sữa tiếp tục lấy lại độ nóng của mình. Nếu nắm bắt được cơ hội này, các nhà đầu tư sẽ giảm thiểu được phần lớn chi phí đầu tư khi giá mặt bằng giảm, một số "đối thủ cạnh tranh" bị loại khỏi cuộc chiến và nhu cầu sử dụng dịch vụ tại cửa hàng của khách tăng lên do ở nhà tránh dịch quá lâu…
Đặc biệt, trong tháng 5 PozaaTea triển khai gói trợ giá rất tốt cho Quý đối tác như: Nhượng quyền chỉ với 50 triệu/ năm, gói hỗ trợ trị giá 90 triệu và được nhận toàn bộ công nghệ pha chế cũng như công thức độc quyền của PozaaTea.
PozaaTea đang triển khai nhiều gói nhượng quyền hấp dẫn.
Nhượng quyền luôn có nhiều lợi thế hơn hình thức tự tạo thương hiệu riêng và sau mùa dịch, các nhà kinh doanh sẽ có nhiều ưu thế để đặt chân vào cuộc chiến ẩm thực trong ngành F&B. Nhờ có cái nhìn đúng hướng, các nhà kinh doanh đã thành công từ mô hình nhượng quyền trà sữa PozaaTea. Bạn sẽ là người sở hữu con mắt tinh tường tiếp theo!
TIN CŨ HƠN
- Giá rau, củ, quả giảm mạnh từ chợ cho đến siêu thị
- Việt Nam nhập khẩu 50.000 tấn thịt lợn từ đầu năm để tăng nguồn cung
- Covid-19 vừa châm ngòi cho một cuộc chiến mới giữa các ông lớn từ Grab, Now, Lazada cho tới Bách hóa xanh mang tên "Thực phẩm tươi sống"
- Kinh doanh buôn bán tấp nập sau quyết định nới lỏng cách ly xã hội
- 1,6 triệu m2 bán lẻ sinh tồn ra sao trong Covid-19
- Cắt giảm chi phí đầu tư: Cuộc đua của những “ông lớn” ngành bán lẻ
- JLL: Các nhà bán lẻ bị ảnh hưởng nặng nhất hãy tìm đến khoản cứu trợ tạm thời từ chủ nhà, tập trung phát triển nền tảng mua sắm online và thanh toán không tiền mặt
- Cơ hội đổi mới cho ngành bán lẻ trong mùa dịch Covid-19
- Cục diện thị trường văn phòng cho thuê sẽ thay đổi như thế nào hậu Covid-19?
- Nielsen: Vì Covid-19, 82% người Việt đã giảm ăn uống ở ngoài