Ứng phó khẩn cấp với dịch bệnh COVID-19, hệ thống VinMart+ sẽ tạm đóng các cửa hàng trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 hiện nay, Chính phủ, Bộ Y tế và chính quyền các địa phương đang rất khẩn trương, quyết liệt kêu gọi các doanh nghiệp, cộng đồng và người dân phối hợp chủ động ngăn chặn dịch bệnh.
Tiếp nối động thái ứng phó với dịch COVID-19, từ ngày 11/03/2020, VinCommerce thông báo áp dụng 3 tuyến phòng dịch nghiêm ngặt đối với hệ thống VinMart và VinMart+; cụ thể:
Tuyến 1: Kiểm dịch ngặt nghèo, đảm bảo hàng hóa đủ tiêu chuẩn chất lượng mới được nhập vào hệ thống VinMart và VinMart+.
Tuyến 2: Đối với nhân viên VinMart và VinMart+: Tất cả nhân viên được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm: Khẩu trang, găng tay, nước rửa tay. Đội ngũ thanh tra nội bộ sẽ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo mọi nhân viên đều nghiêm túc tuân thủ quy định.
Về phía khách hàng: VinMart và VinMart+ khuyến nghị khách hàng thực hiện 3 bước như sau: (1)Hợp tác với nhân viên siêu thị để đo thân nhiệt; (2) Đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng; và (3) Rửa tay sát khuẩn khi vào mua sắm và khi ra khỏi siêu thị và cửa hàng.
Khách hàng rửa tay khi vào siêu thị.
Khuyến nghị khách hàng đeo khẩu trang trong suốt 100% thời gian mua sắm tại siêu thị và cửa hàng.
Ban quản lý Siêu thị có quyền từ chối phục vụ các khách hàng không hợp tác hoặc không đủ điều kiện đảm bảo an toàn sức khỏe.
Tuyến 3. VinCommerce sẽ chủ động tạm đóng cửa các cửa hàng VinMart+ nằm trong khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao, có khả năng ảnh hưởng tới sức khỏe của khách hàng và nhân viên của VinCommerce hoặc khu vực mà cơ quan chức năng khoanh vùng để hoàn tất việc tiêu độc, khử trùng và chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo không gian mua sắm tuyệt đối an toàn.
Là chuỗi bán lẻ có mạng lưới trên 3200 siêu thị và cửa hàng, cùng với kênh mua sắm online và đặt hàng qua điện thoại, VinCommerce đảm bảo cung cấp đầy đủ hàng hoá một cách thuận lợi, nhanh chóng đến người tiêu dùng.
Theo: Nhịp Sống Việt
TIN CŨ HƠN
- Doanh nghiệp có thể nộp thuế muộn 5 tháng vì Covid-19
- Bách Hóa Xanh muốn tăng gấp đôi quy mô lên khoảng 2.000 cửa hàng, năm 2020 dự bắt đầu có lời sau chi phí vận hành của DC
- Dịch bệnh covid-19: Cơ hội phát triển cho mô hình spa dưỡng sinh trong tâm bão kinh tế
- Smartphone của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức vượt Apple ở kênh bán lẻ
- Doanh nghiệp bán lẻ tăng hàng dự trữ gấp 3 lần bình thường, khuyến cáo người dân không quá hoang mang, lo lắng
- Viettel Post mở cửa hàng bán trái cây ngay tại bưu cục chuyển phát, cam kết giao hàng chỉ trong 2h
- Doanh nghiệp kinh doanh 2019: Tăng trưởng lợi nhuận nhóm bất động sản vượt mặt ngân hàng với gần 31%, ngành truyền thông giảm sâu hơn 77%
- 70% thị phần bán lẻ Việt Nam nằm ở 1,5 triệu cửa hàng tạp hoá, tại sao sản phẩm của startup và SMEs lại khó bày bán ở đây đến vậy?
- Đi tìm nhà cung cấp thay thế đối tác Trung Quốc trong mùa Covid-19: “Bài toán” hóc búa vẫn chưa có lời giải thỏa đáng từ nhiều doanh nghiệp Việt Nam
- Đấu trường bán lẻ đã khốc liệt lại "dính đòn" Covid-19, Saigon Co-op đặt chỉ tiêu tăng doanh số thêm 10% so với năm 2019, tập trung phát triển E-commerce