Á Đông cung cấp giải pháp trưng bày toàn diện cho hệ thống MIA.vn
Trước đó, Á Đông cũng đã có thâm niên hơn 20 năm hợp tác cung cấp cho các tên tuổi lớn như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, AVA, FPT, Huawei...
Đại diện Á Đông cho biết: "Mục tiêu của chúng tôi là tăng hiệu quả và ưu thế kinh doanh cho khách hàng bằng giải pháp trưng bày chỉn chu và bài trí hoàn hảo, nắm vững tâm lý người tiêu dùng, khiến cho cửa hàng trở nên nổi bật, từ đó thôi thúc khách vãng lai dừng chân trước một rừng đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ. Một kế hoạch bài bản, khoa học về tất cả những gì người tiêu dùng nhìn thấy từ bên ngoài và bên trong cửa hàng sẽ giúp tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp, thu hút sự chú ý, quan tâm và thúc đẩy người tiêu dùng mua sản phẩm nhiều hơn."
Trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống cửa hàng bán lẻ của mình, MIA.vn đã lựa chọn dịch vụ "một điểm dừng" của Á Đông bao gồm giải pháp toàn diện từ tư vấn chiến lược, thiết kế mặt bằng trưng bày, sản xuất quầy kệ, POSM cho đến thi công hoàn thiện chuỗi cửa hàng sẵn sàng vận hành.
Trên thực tế, đại dịch COVID-19 đã thay đổi những thói quen lâu năm, ngay cả những đối tượng tiêu dùng vốn chỉ trung thành với cách mua hàng truyền thống cũng cân nhắc về việc việc mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các cửa hàng bán lẻ phải chú trọng hơn vào chiến lược trưng bày để thu hút khách hàng.
Trong một không gian tạo cảm giác, tâm lý tích cực sẽ có thể thúc đẩy hành động mua sắm giúp thương hiệu tiêu thụ sản phẩm tốt hơn. Giải pháp trưng bày hiệu quả còn khuyến khích người tiêu dùng mua sắm trực tiếp và trở lại nhiều lần, đồng thời mang đến cho khách hàng ấn tượng về không gian, văn hóa cửa hàng và cả nhận diện một thương hiệu. Nếu chiến lược trưng bày được thực hiện tốt, sẽ giúp làm tăng lòng trung thành của khách với thương hiệu.
Thiết kế của Á Đông dành cho MIA.vn chú trọng việc làm nổi bật thương hiệu và tối ưu không gian trưng bày.
Quầy kệ tối ưu không gian, trưng bày và công năng được Á Đông sản xuất và lắp đặt.
Á Đông sử dụng logo và màu cam chủ đạo của thương hiệu MIA.vn để đưa vào thiết kế quầy kệ trưng bày sản phẩm. Đây là giải pháp nhằm kết nối không gian, khai thác nhận diện thương hiệu, truyền tải thông điệp từ MIA.vn đến với người mua sắm.
Kệ trưng bày được Á Đông thiết kế theo nhận diện thương hiệu của MIA.vn.
Theo Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Bức tranh tài chính của Coca Cola VN đã thay đổi thế nào trước khi sang tay chủ mới với giá gần 1 tỷ USD?
- SSI Research: Sức cầu hồi phục yếu hơn kỳ vọng do lạm phát, nhiều DN hàng tiêu dùng tăng 2-10% giá bán song vẫn chưa đủ để bảo vệ biên lợi nhuận
- Tập đoàn Panasonic và Daphaco ký kết hợp tác toàn diện
- Gió đổi chiều, 4 đại dự án thua lỗ của Vinachem bỗng hồi sinh lãi nghìn tỷ, kéo lợi nhuận toàn tập đoàn lên mức kỷ lục
- Nokia: Điện thoại 2G gần như không còn trên kênh bán lẻ tại Việt Nam
- Vì sao hàng trăm cửa hàng Bách hóa Xanh đóng cửa?
- Mua cốc trà The Coffee House, Aha trên MoMo phí ship chỉ 5.000 đồng, kỳ lân Việt toan tính gì khi bước vào mảng của GrabFood, Baemin?
- Công ty đông dược bán Sâm nhung bổ thận, Cao sao vàng vẫn lãi đều đặn hơn trăm tỷ mỗi năm, EPS trên 10.000 đồng/cp chỉ thua 1 doanh nghiệp duy nhất trong ngành
- Cựu sinh viên Ngoại thương bán cáp, sạc điện thoại dựa theo chuẩn Apple: Shark Phú mua 50% công ty nhưng hứa "không can thiệp vào việc của startup"!
- SBT - Toàn diện chuỗi cung ứng trên nền tảng phát triển bền vững