Tập đoàn SCG Việt Nam đạt 848 triệu USD doanh thu sau 9 tháng, tổng tài sản tăng mạnh 59% với đóng góp chính từ tổ hợp hoá dầu miền Nam
Hiện, dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam Việt Nam đang trong quá trình xây dựng và hoàn thành 55% các hạng mục.
Tập đoàn SCG Việt Nam vừa công bố tình hình kinh doanh quý 3/2020 với doanh thu đạt 6.639 tỷ đồng (286 triệu USD), bao gồm doanh số bán hàng nội địa và nhập khẩu từ Thái Lan, giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái. Luỹ kế 9 tháng đầu năm, SCG tại thị trường Việt Nam báo cáo doanh thu bán hàng đạt 19.724 tỷ đồng (848 triệu USD), giảm 10% chủ yếu từ ngành kinh doanh bao bì và xuất khẩu từ Thái Lan.
Tính đến thời điểm 30/9/2020, SCG Việt Nam sở hữu khối tài sản trị giá 97.342 tỷ đồng (4.196 triệu USD), tăng 59% so với cùng kì năm ngoái chủ yếu từ ngành hóa dầu. Hiện, dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam Việt Nam đang trong quá trình xây dựng và hoàn thành 55% các hạng mục.
Tính chung toàn khu vực ASEAN (không bao gồm Thái Lan), doanh thu bán hàng của SCG trong quý 3/2020 giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 16.628 tỷ đồng (804 triệu USD), chiếm 25% tổng doanh thu hàng của tập đoàn.
Tính đến ngày 30/9/2020, tổng giá trị tài sản của SCG đạt 530 tỷ đồng (22.838 triệu USD), trong đó, tổng giá trị tài sản của SCG tại các nước ASEAN (ngoại trừ Thái Lan) đạt 200.250 tỷ đồng (8.633 triệu USD), chiếm 38% tổng tài sản hợp nhất của tập đoàn.
Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của SCG, tại buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh quý 3/2020.
Ngành Bao bì vẫn giữ vững hoạt động hiệu quả, cam kết nâng cao danh mục sản phẩm thân thiện với môi trường thông qua việc giới thiệu các giải pháp thay thế để bảo quản và gia tăng thời hạn sử dụng của hàng hóa.
Ngành Xi măng – VLXD tiếp tục tăng trưởng với Giải pháp xây dựng CPAC, tận dụng công nghệ tiên tiến, các sản phẩm chất lượng và chuyên môn của SCG để cung cấp các giải pháp toàn diện đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Theo: Trí thức trẻ
TIN CŨ HƠN
- COVID-19 - Cơ hội cho doanh nghiệp Việt thúc đẩy bán hàng trên Amazon
- Vincommerce đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trong 9 tháng, VinMart+ vẫn tăng trưởng cao dù đóng 421 cửa hàng
- Sau 1 năm về tay Masan, chuỗi siêu thị Vinmart đang kinh doanh ra sao?
- Doanh nghiệp nhỏ tìm cách bán hàng mùa dịch COVID-19
- Vì sao chỉ mới ra mắt được 1 tháng, tổng giá trị hàng hóa giao dịch qua VinShop đã đạt hơn 1.000 tỷ đồng?
- Alibaba mở rộng Ngày độc thân, dự kiến có 800 triệu người mua sắm trên nền tảng ngày 11/11 sắp tới
- Mô hình kinh tế tuần hoàn cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp
- KIDO: LNTT 9 tháng đạt 337 tỷ đồng, gấp rưỡi cùng kỳ
- Thị trường mảng Food dự báo cán mốc 300 triệu USD, Grab mở bếp trung tâm thứ 3 tại TPHCM, nâng cao tiêu chuẩn an toàn thực phẩm
- Nhờ đâu Uniqlo vẫn tự tin báo lãi mặc Covid-19?