UNIQLO chính thức công bố cửa hàng Hà Nội đầu tiên đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, diện tích sàn 2.500 m2, sẽ khai trương vào mùa Xuân

UNIQLO vừa chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sẽ đặt tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, dự kiến mở cửa vào mùa Xuân năm nay.

Theo thông báo chính thức từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Thủ đô tọa lạc ngay tại Trung Tâm Thương Mại Vincom Center trên đường Phạm Ngọc Thạch. Với lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất Thủ đô, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội sẽ tiếp tục củng cố nền tảng của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, tiếp nối màn ra mắt cực thành công với sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng tại TPHCM.

Với diện tích bán hàng hàng (sale floor) lên đến gần 2.500 m2, UNIQLO tại Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Hãng này cho biết cửa hàng trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau trải dọc khắp 2 tầng lầu của toà nhà.

Đặc biệt, nhằm thể hiện nét văn hóa độc đáo và lịch sử lâu đời của Thủ đô Hà Nội, cửa hàng sẽ là nơi trưng bày những sản phẩm đặc biệt của UNIQLO kết hợp cùng các nghệ nhân, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo, qua đó mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với Thủ đô Hà Nội.

Về thời điểm mở cửa, UNIQLO cho biết cửa hàng này sẽ mở cửa vào mùa Xuân năm nay, thông tin cụ thể sẽ được thông báo sau.

Ảnh: Nikkei.

Khái niệm LifeWear, theo định nghĩa của UNIQLO, là trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật