Mở rộng phát triển kênh bán hàng, Tupperware Việt Nam hướng đến một tương lai phát triển bền vững
Hiện nay, sản phẩm gia dụng thông minh trở thành "trợ thủ" đắc lực hỗ trợ người tiêu dùng nói chung, đặc biệt cho chị em phụ nữ nói riêng. Với thiết kế tiện lợi dễ sử dụng, Tupperware Việt Nam hướng đến sứ mạng giúp người tiêu dùng trên toàn thế giới có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình (nguyên bản từ "more time living").
Trải qua lịch sử phát triển hơn 70 năm và hiện diện hơn 80 quốc gia, Tupperware là thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Hoa Kỳ được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, dù là "tân binh" trong nhóm hàng gia dụng nhưng chỉ trong 3 năm, Tupperware đã có hơn 90 cửa hàng uỷ quyền trên toàn quốc.
Phát triển các kênh bán hàng hiện là ưu tiên hàng đầu
"Có thể nói chất lượng sản phẩm là nguồn gốc quan trọng quyết định sự thành bại của các thương hiệu. Ngoài sản phẩm được thiết kế thông minh với chất lượng vượt trội được khẳng định trên toàn cầu, với việc kinh doanh theo hình thức ủy quyền, chúng tôi đã có được số lượng cửa hàng đáng kể ở các thành phố lớn tại Việt Nam", chia sẻ bởi ông Trần Anh Minh – Giám đốc phát triển thị trường Tupperware Việt Nam.
Được biết, Tupperware ủy quyền thương hiệu cho đối tác phân phối và tự do trong việc đưa ra cách bán hàng phù hợp với khách hàng trên nền tảng bán hàng, tư vấn chiến lược từ Tupperware. Đối tác cần đảm bảo cam kết chặt chẽ về giá và khuyến mại Tupperware đưa ra.
Sự nhất quán trong chiến lược và hành động từ Tupperware Việt Nam cũng như cửa hàng uỷ quyền giúp thương hiệu Tupperware ngày càng lan rộng với số lượng cửa hàng tăng cao chỉ trong 3 năm hoạt động. Với 90 cửa hàng với doanh thu tăng trưởng đều đặn, Tupperware Việt Nam tin rằng việc phát triển kênh bán hàng giúp sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra nhanh nhất.
Với niềm tin người kinh doanh tốt sản phẩm khi họ hiểu rõ và tin yêu sản phẩm nhiều nhất, theo đó, Tupperware kỳ vọng, hoặc mạnh hơn là "bắt buộc" các đối tác cần trải nghiệm sản phẩm trước khi hợp tác. Kèm theo việc kiểm định tài chính, vị trí, định hướng kinh doanh, Tupperware mong muốn cùng đối tác đem sản phẩm chất lượng đến mọi gia đình Việt Nam, trong mối quan hệ mà các bên đều có lợi.
Hướng đến tương lai khi ra đường mỗi người Việt đều mang bình nước, hộp đựng thức ăn Tupperware
Nhắc đến các trào lưu chống lại việc sử dụng đồ nhựa hiện nay, ông Minh cũng đưa ra ý kiến: "Đây có thể xem là khó khăn nhưng cũng là cơ hội phát triển cho Tupperware Việt Nam".
Một trong các mối quan tâm thường được nhắc đến hiện tại là ô nhiễm môi trường, đặc biệt thế hệ trẻ đang chuyển dịch sang xu hướng nói "không" với đồ nhựa. Theo đó, các sản phẩm nhựa – dù là cao cấp – như Tupperware cũng không tránh khỏi những nghi ngại là sản phẩm không "xanh". Song, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ rằng, môi trường đã, đang và sẽ bị tấn công bởi nhựa dùng một lần từ túi nhựa hoặc nước uống đóng chai,... Trong khi đó, Tupperware được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh với mục đích sử dụng nhiều lần và lâu dài nhằm giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa.
Tập đoàn xác định rằng "Tất cả triết lý kinh doanh, chính sách và hoạt động của Tupperware Brands đều được xây dựng dựa trên cam kết về sự phát triển bền vững cho xã hội". Tupperware đã, đang và sẽ mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thêm nhiều thời gian dành cho gia đình vì sự tiện dụng và thiết kế thông minh của sản phẩm.
Với mục tiêu "Tupperware trong mọi gia đình", Tupperware đang và sẽ đẩy mạnh ngày càng nhiều hệ thống bán hàng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu được giá trị sản phẩm Tupperware hơn. Trải nghiệm và tin dùng sản phẩm Tupperware là điều kiện bắt buộc và tiên quyết đối với đối tác hợp tác kinh doanh cùng Tupperware, vì vậy, chúng tôi tin rằng kinh doanh sản phẩm Tupperware sẽ là trải nghiệm kinh doanh thú vị.
Theo: Nhịp sống kinh tế
TIN CŨ HƠN
- Đối thủ của thương hiệu "không thương hiệu" Muji, Miniso chuẩn bị kế hoạch IPO, dự kiến thu về 1 tỷ USD
- Bách hóa xanh thu gần 1.000 tỷ mỗi tháng từ bán thịt cá, rau quả
- Sếp Be Group: "Hơn 100 doanh nghiệp vận tải Việt chỉ chiếm 30% thị phần, MyGo xuất hiện là tin vui và chúng ta phải liên kết lại để giành thị phần
- Nhiều đại gia quyết định bán đồng hồ
- Tận dụng hệ thống 540 cửa hàng, FPT Retail sẽ kinh doanh thêm dịch vụ bưu chính và chuyển phát
- Sau hiệu ứng tốt từ chiến dịch “quét sạch” ống hút nhựa, Saigon Co.op tiếp tục triển khai "Ngày không túi nilon" trên toàn hệ thống hơn 600 siêu thị
- Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Con Cưng tăng trưởng doanh thu 70%/năm, số cửa hàng bỏ xa Bibo Mart và Kids Plaza
- Mang lại hàng tỷ đồng mỗi năm cho Highlands, Golden Gate, CGV,…từ Wi-Fi miễn phí, doanh nghiệp Việt này muốn cùng chia lại 'miếng bánh' ngành quảng cáo từ Facebook, Google
- Liên tục bị đặt ra câu hỏi về các khoản “lỗ”, Tiki khẳng định: Tiền đó là để đầu tư vào cơ sở hạ tầng và kho bãi vận hành, mục tiêu kho bãi tăng từ 30.000m2 lên 100.000m2 trong 6-8 tháng tới có thành hiện thực?
- Sở hữu hệ thống cửa hàng dày đặc cùng gần 6.000 nhân viên, FPT Retail muốn kinh doanh thêm bưu chính và chuyển phát