Mở rộng phát triển kênh bán hàng, Tupperware Việt Nam hướng đến một tương lai phát triển bền vững

Chỉ trong 3 năm phát triển với hơn 90 cửa hàng uỷ quyền trên toàn quốc, Tupperware - thương hiệu hàng gia dụng hàng đầu đến từ Hoa Kỳ đã và đang tạo nên "hiệu ứng" về mua sắm và lựa chọn sản phẩm gia dụng tối ưu trong nhà bếp giữa các chị em phụ nữ.

Hiện nay, sản phẩm gia dụng thông minh trở thành "trợ thủ" đắc lực hỗ trợ người tiêu dùng nói chung, đặc biệt cho chị em phụ nữ nói riêng. Với thiết kế tiện lợi dễ sử dụng, Tupperware Việt Nam hướng đến sứ mạng giúp người tiêu dùng trên toàn thế giới có thêm nhiều thời gian hơn cho gia đình (nguyên bản từ "more time living").

Trải qua lịch sử phát triển hơn 70 năm và hiện diện hơn 80 quốc gia, Tupperware là thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Hoa Kỳ được hàng triệu bà mẹ trên thế giới tin dùng. Tại Việt Nam, dù là "tân binh" trong nhóm hàng gia dụng nhưng chỉ trong 3 năm, Tupperware đã có hơn 90 cửa hàng uỷ quyền trên toàn quốc.

Phát triển các kênh bán hàng hiện là ưu tiên hàng đầu

"Có thể nói chất lượng sản phẩm là nguồn gốc quan trọng quyết định sự thành bại của các thương hiệu. Ngoài sản phẩm được thiết kế thông minh với chất lượng vượt trội được khẳng định trên toàn cầu, với việc kinh doanh theo hình thức ủy quyền, chúng tôi đã có được số lượng cửa hàng đáng kể ở các thành phố lớn tại Việt Nam", chia sẻ bởi ông Trần Anh Minh – Giám đốc phát triển thị trường Tupperware Việt Nam.

Được biết, Tupperware ủy quyền thương hiệu cho đối tác phân phối và tự do trong việc đưa ra cách bán hàng phù hợp với khách hàng trên nền tảng bán hàng, tư vấn chiến lược từ Tupperware. Đối tác cần đảm bảo cam kết chặt chẽ về giá và khuyến mại Tupperware đưa ra.

Mở rộng phát triển kênh bán hàng, Tupperware Việt Nam hướng đến một tương lai phát triển bền vững - Ảnh 1.

Ông Trần Anh Minh – Giám đốc phát triển thị trường Tupperware Việt Nam.

Sự nhất quán trong chiến lược và hành động từ Tupperware Việt Nam cũng như cửa hàng uỷ quyền giúp thương hiệu Tupperware ngày càng lan rộng với số lượng cửa hàng tăng cao chỉ trong 3 năm hoạt động. Với 90 cửa hàng với doanh thu tăng trưởng đều đặn, Tupperware Việt Nam tin rằng việc phát triển kênh bán hàng giúp sớm hoàn thành mục tiêu đã đề ra nhanh nhất.

Với niềm tin người kinh doanh tốt sản phẩm khi họ hiểu rõ và tin yêu sản phẩm nhiều nhất, theo đó, Tupperware kỳ vọng, hoặc mạnh hơn là "bắt buộc" các đối tác cần trải nghiệm sản phẩm trước khi hợp tác. Kèm theo việc kiểm định tài chính, vị trí, định hướng kinh doanh, Tupperware mong muốn cùng đối tác đem sản phẩm chất lượng đến mọi gia đình Việt Nam, trong mối quan hệ mà các bên đều có lợi.

 "Sản phẩm tốt là điều kiện cần để thương hiệu phát triển. Điều kiện cần đã có và điều kiện đủ phải đi theo để thương hiệu tiếp cận rộng rãi và được hưởng ứng bởi người tiêu dùng. Trong chiến lược phát triển của Tupperware, điều kiện đủ là "chiếc cầu" nối thương hiệu với người tiêu dùng thông qua việc đẩy mạnh phát triển các cửa hàng ủy quyền", ông Minh nhấn mạnh.

Hướng đến tương lai khi ra đường mỗi người Việt đều mang bình nước, hộp đựng thức ăn Tupperware

Nhắc đến các trào lưu chống lại việc sử dụng đồ nhựa hiện nay, ông Minh cũng đưa ra ý kiến: "Đây có thể xem là khó khăn nhưng cũng là cơ hội phát triển cho Tupperware Việt Nam".

Một trong các mối quan tâm thường được nhắc đến hiện tại là ô nhiễm môi trường, đặc biệt thế hệ trẻ đang chuyển dịch sang xu hướng nói "không" với đồ nhựa. Theo đó, các sản phẩm nhựa – dù là cao cấp – như Tupperware cũng không tránh khỏi những nghi ngại là sản phẩm không "xanh". Song, người tiêu dùng cần phải hiểu rõ rằng, môi trường đã, đang và sẽ bị tấn công bởi nhựa dùng một lần từ túi nhựa hoặc nước uống đóng chai,... Trong khi đó, Tupperware được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh với mục đích sử dụng nhiều lần và lâu dài nhằm giảm thiểu lượng rác thải từ các sản phẩm nhựa.

Tập đoàn xác định rằng "Tất cả triết lý kinh doanh, chính sách và hoạt động của Tupperware Brands đều được xây dựng dựa trên cam kết về sự phát triển bền vững cho xã hội". Tupperware đã, đang và sẽ mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thêm nhiều thời gian dành cho gia đình vì sự tiện dụng và thiết kế thông minh của sản phẩm.

Với mục tiêu "Tupperware trong mọi gia đình", Tupperware đang và sẽ đẩy mạnh ngày càng nhiều hệ thống bán hàng để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu được giá trị sản phẩm Tupperware hơn. Trải nghiệm và tin dùng sản phẩm Tupperware là điều kiện bắt buộc và tiên quyết đối với đối tác hợp tác kinh doanh cùng Tupperware, vì vậy, chúng tôi tin rằng kinh doanh sản phẩm Tupperware sẽ là trải nghiệm kinh doanh thú vị.

Ánh Dương

Theo: Nhịp sống kinh tế

 
 
 
 

 

TIN CŨ HƠN


Tìm Đại lý phân phối, Nhà cung cấp nổi bật