Nhộn nhịp không khí mua sắm Tết tại siêu thị Co.opmart
Nhộn nhịp nhất là các quầy mặt hàng hóa phẩm tẩy rửa, thực phẩm đóng gói, sữa, bánh... đang được các siêu thị này khuyến mãi “Mua 1 tặng 1”, nên .
Cụ thể, trên các quầy kệ, người tiêu dùng dễ dàng tìm mua dầu đậu nành Simply 1 lít có giá 48.200 đồng/chai, bột ngọt Vedan 454g giá 29.800 đồng/gói, cà phê hòa tan King 3in1 giá 104.500 đồng/gói, nước ngọt Coca Cola giá 39.000 đồng/6 chai, bánh Craker AFC dinh dưỡng Kinh Đô lúa mì hộp giấy 200g giá 26.500 đồng/hộp, Cream đặc có đường Daily vàng 380g giá 16.000 đồng/hộp, nước giặt xả Maxkleen 2,4kg giá 161.000 đồng/chai, nước giặt Net Matic 2,7kg giá 105.000 đồng/chai… Chương trình áp dụng trong 3 ngày cuối tuần 4, 5 và 6/1/2019.
Trong dịp Tết năm 2019, Co.opmart và Co.opXtra còn có thêm dịch vụ “độc lạ và tiện lợi” là giao 38 mẫu giỏ quà miễn phí trên toàn quốc và mâm cỗ cúng gia tiên ngày Tết nấu sẵn tiện lợi.
Nhộn nhịp không khí mua sắm Tết tại siêu thị Co.opmart |
Các mâm cỗ truyền thống nấu sẵn đặc trưng cho 3 vùng miền như gà luộc, thịt kho trứng nước dừa, canh khổ qua, dưa giá, bánh tét… cho miền Nam; gà luộc, xôi đậu xanh, hành muối, ba rọi ngâm nước mắm,… cho miền Trung; bánh chưng, gà luộc, dưa món, thịt đông… cho miền Bắc.
Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc gọi tổng đài 1900 555 568. Thời gian đặt hàng từ ngày 4 đến 27/1/2019, giao hàng từ 8h đến 12h ngày 30 Tết, tức ngày 4/2/2019.
Theo: doanhnhansaigon.vn
TIN CŨ HƠN
- Thị trường bán lẻ gần đạt mốc 150 tỉ USD
- Kinh doanh bán lẻ: 3 hướng đi giúp doanh nghiệp nhỏ vươn lên và cạnh tranh
- AEON Việt Nam đa dạng kênh bán lẻ phục vụ người tiêu dùng Việt
- Bốn xu hướng dẫn đường ngành bán lẻ năm 2019
- Thị trường bán lẻ TP.HCM hấp dẫn nhà đầu tư
- Người Việt chi cho thực phẩm tươi gấp 3 lần hàng tiêu dùng nhanh
- Bán lẻ Việt trước sức ép 'ngoại binh' và công nghệ 4.0
- Người trẻ Việt vào cửa hàng tiện lợi ăn snack, uống nước ngọt và lướt net
- Thị trường thực phẩm organic ngày càng sôi động
- Tại sao đa phần siêu thị lỗ, cửa hàng tiện ích càng lỗ mà doanh nghiệp vẫn lao vào thị trường bán lẻ?